TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Wednesday, November 17, 2010

Công an phường 4, quận 4, Sài gòn ra lệnh đánh chị bán hàng rong





Sài gòn - 9 giờ sáng thứ tư 17/11/2010.

Sáng nay trên đường đi làm việc, từ nhà Mẹ tôi đến văn phòng tôi làm việc khoảng 5 phút đi bộ. Tình trạng của tôi hiện nay, là không được đi ra khỏi phạm vi của một phường (phường 4, quận 4, Sài gòn) theo lệnh quản chế của Tòa án. OK, điều đó không là vấn đề gì đối với tôi. Vấn đề của tôi là nỗi căm giận của tối ngày thứ ba về clip video của công an tung lên mạng về các cô gái vẫn còn ức chế ở trong đầu và tâm trí. Thì sáng nay, cũng nhìn một cái cảnh đau lòng khi thấy công an phường 4 cùng với đội trật tự vỉa hè đi tịch thu một chiếc xe đẩy 3 bánh của một chị bán hàng rong. Chiếc xe đẩy thì bị đưa đi, còn hàng hóa thì bị vất xuống vỉa hè (xin xem hình). Chị bán hàng cũng đã phản ứng mạnh, thì một người công an ra lệnh cho các trật tự viên đánh chị bán hàng, nhưng cũng may là các trật tự viên không nghe theo lời của người công an này. Vì một khi bất kỳ người nào hành động thì cũng sẽ không biến được diễn biến tiếp theo là gì khi tôi có mặt tại đó. Tất cả người dân chứng kiến, đều bất bình trước hành vi ngang tàn, không có tình người và chèn ép người nghèo - một người phụ nữ bán hàng rong. Qua việc này tôi thấy có lẽ những người công an "nhân dân" - đại diện cho nhà nước CSVN đã đi đến đường cùng của việc ứng xử với người dân trong nước.

Nguyễn Bắc Truyển
Tù nhân CT đang bị quản chế.





1/ Nhung qua dua, nai chuoi bi vat xuong long le duong. Sau do chi ban hang di muon 1 xe day khac de dua hang hoa len xe. Nhung nguoi dan giup chi ban hang.

2/ Trong luc do nhung chiec xe day khac dang duoc day tren duong thi khong bi gi het.

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty