TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Monday, January 17, 2011

USA: Nhân Dân ăn hiếp Nhà Chức Trách

Kiện nhà chức trách vì bị chuột cắn chim
Một thẩm phán Mỹ mới đây cho biết, cư dân New York Peter Solomon có thể kiện nhà chức trách bang sau khi bị chuột cắn vào bộ phận sinh dục lúc ở tù.

Cựu binh cuộc chiến Việt nam 54 tuổi bị tạm giam tại Trại giam quận Nassau, New York vào tháng 2/2007 để chờ xét xử về tội đe dọa vợ và sau đó được chuyển sang một cơ sở giám sát y tế do lo ngại người này có vấn đề về thần kinh.

Solomon nói, bị chuột hoặc một con vật nào đó thuộc loài gặm nhấm chui từ trong đệm ra và cắn vào bộ phận sinh dục lúc bị giam giữ. Người này kiện đòi bồi thường thiệt hại. Theo Solomon, nhà chức trách quận đã không bảo vệ ông ta khỏi các con vật bẩn thỉu cũng như hoàn toàn thờ ơ với sức khỏe, sự an toàn của ông.

Tuy nhiên, các quan chức quận vẫn bàn luận về việc liệu chuột có tung hoành trong tù hay không và họ đang được luật pháp bảo vệ do không biết các mối đe dọa kiểu như trên.

Giới chức cũng khẳng định, vết thương của Solomon không chảy nhiều máu, không cần khâu. Tuy nhiên, thẩm phán Arthur Spatt tuyên bố, Solomon vẫn có thể tiến hành vụ kiện.

Hoài Linh (Theo Metro)

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty