TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Friday, August 7, 2009

Công an phường bị tố đánh dân phải nhập viện

Thanh Hóa:

Công an phường bị tố đánh dân phải nhập viện

(Dân trí) - Đang ngồi sau xe máy (người khác chở) đi từ bãi biển về nhà, anh Vũ Đình Tùng (thôn Trung Mới, phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn) bất ngờ bị 4 công an phường đi trên 2 xe máy đuổi theo dùng dùi cui đánh tới tấp khiến nạn nhân phải nhập viện.
Anh Tùng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Theo đơn phản ánh của gia đình anh Vũ Đình Tùng thì khoảng 20h30 ngày 5/8, anh Tùng ngồi sau xe máy của anh Nguyễn Sinh Hùng, trú tại thôn Sơn Thuỷ, phường Trường Sơn, đi từ bãi tắm A về nhà. Khi vừa đến trước Khách sạn Lê Lợi thì bất ngờ có 4 công an phường đi trên 2 xe máy đuổi theo ép xe anh Hùng vào vỉa hè.

Sau khi xe anh Hùng đổ xuống, những công an phường này rút dùi cui đánh tới tấp vào người anh Tùng. Nhiều người dân xung quanh thấy vậy xông vào can ngăn lúc đó công an mới chịu dừng đánh người.

Trước sức ép của hàng trăm người dân chứng kiến (kéo lên cả Công an phường Trường Sơn để phản đối sự việc), những công an này mới đưa anh Tùng vào bệnh viện điều dưỡng và phục hồi chức năng (thuộc Bộ Y tế tại Sầm Sơn) để cấp cứu. Sau đó người nhà đã đưa anh Tùng lên Bệnh viện đa khoa Thanh Hóa để điều trị.

Theo bác sỹ Phạm Thanh Hải, Phó Trưởng khoa Răng - Hàm - Mặt, Bệnh viện đa khoa Thanh Hóa cho biết, bệnh nhân Vũ Đình Tùng nhập viện với vết thương rách da dài 3 cm ở vùng trán, còn có hiện tượng đau đầu, chóng mặt. Hiện bệnh nhân vẫn đang được theo dõi và sẽ tiến hành chụp cắt lớp để kiểm tra vết thương bên trong.

Trao đổi với Dân trí chiều 6/8, Trung tá Lê Ngọc Chiến, Trưởng Công an thị xã Sầm Sơn cho biết: “Tôi mới nghe báo cáo qua là các chiến sỹ đang đi tuần tra thì phát hiện 2 người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng lại để kiểm tra, còn sau đó sự việc xảy ra như thế nào thì chúng tôi chưa nắm cụ thể, đang cử người đi xác minh. Nếu đúng như người dân phản ánh thì chúng tôi sẽ xử lý nghiêm minh”.

Trần Lê

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty