TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Tuesday, July 27, 2010

Tâm Tưởng của kẻ bệnh hoạn Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng: "Người sinh con có thể sẽ không được biết tôi"

Gây bất ngờ với nhiều fan khi quý ông lịch lãm tuyên bố sẽ sinh con vào sang năm. Và việc thực hiện nhiều dự án lớn trong âm nhạc trong năm 2010 chính là để Đàm Vĩnh Hưng tích góp cho sự ra đời của những đứa con.
 
Tuy nhiên, quý ông này cũng cho biết, rất có thể người sinh con cho anh sẽ không được biết mặt anh mà chỉ nhận được sự chăm sóc âm thầm từ phía sau mà thôi.

Chưa bao giờ nghĩ sẽ "về hưu"
 
Mô tả ảnh.
Đàm Vĩnh Hưng

- Công ty nhạc Việt của anh đang hoạt động trong Nam và bây giờ là Công ty cổ phần giải trí truyền thông thương mại và đào tạo siêu sao. Anh đang chuẩn bị cơ sở để "về hưu"?

- (Cười). Có rất nhiều người cũng nghĩ và khuyên tôi như vậy vì cho rằng tôi không thể cứ hát mãi được. Nhiều nghệ sĩ khi đến tuổi thường giật mình bảo "thôi chết rồi, mình già rồi, cần phải nghĩ đến cái gì đó để bán buôn". Nhưng trong thâm tâm, chưa bao giờ tôi có suy nghĩ sẽ tìm một "bãi đáp" an toàn nào ngoài công việc ca hát.

Tôi có đủ niềm tin, đủ khả năng để kéo dài công việc ca hát của mình trong 10 năm, 20 năm nữa. Việc mở thêm một công ty đào tạo siêu sao là một trong những kế hoạch mà cái gì đến thì phải đến thôi. Đến tháng 8 này, tôi sẽ tung ra một dự án rất đặc biệt mà tôi dám đảm bảo rằng, cả nền âm nhạc Việt Nam phải cám ơn tôi. Sẽ không có ca sĩ nào đủ can đảm và khả năng thực hiện dự án đó.
Mô tả ảnh.

- Nhưng ở Hà Nội không có nhiều tụ điểm âm nhạc nên phần lớn các ca sĩ trẻ đều phải lặn lội vào Nam lập nghiệp. Vậy anh sẽ chuẩn bị đầu ra cho họ thế nào?

- Với khả năng quen biết của mình trong nhiều năm qua, hiện tôi đã có sự kết nối với các sân khấu, vũ trường từ Hà Nội đến Hải Dương. Tuy nhiên, với các em mới được đào tạo thì việc biểu diễn hàng đêm chưa phải là cần thiết, mà cần sự va chạm, làm quen với các sân khấu là chính. Theo kế hoạch thì sẽ mất 2 năm để lấy kinh nghiệm. Khi đã thành sao, các ca sĩ không chỉ biểu diễn ở Hà Nội mà còn ở Sài Gòn.

Sinh con không có gì khó
Mô tả ảnh.

- Anh vẫn đắt sô cả trong Nam ngoài Bắc, quản lý công ty, kinh doanh ở trong Nam, giờ lại thêm dự án này. Vậy "dự án" lớn của đời mình đó là sinh con có thực hiện được không?

- Được chứ. Sinh con có gì khó đâu. Hưng đâu có phải mang bầu, có phải sinh nở đâu mà sợ, chỉ là người cung cấp "nguyên vật liệu" thôi mà. Hơn nữa, rất có thể người sinh con cho Hưng còn không được biết mặt Hưng mà chỉ được chăm sóc âm thầm phía sau lưng thôi.

- Nghĩa là…

- Tôi có hai kế hoạch A và B. Một là có vợ, hai là chỉ sinh con, không lấy vợ.

- Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!
 
Theo Thanh Hà
GĐXH

1 comment:

  1. Thằng này bệnh hoạn quá nặng rồi. Hết thuốc chữa.

    ReplyDelete

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty