TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Tuesday, September 21, 2010

Chủ tịch xã choảng gãy răng giám đốc


Trong lúc "chén chú chén anh", ông chủ tịch xã cầm cốc bia ném thẳng về phía mặt vị giám đốc lâm trường khiến ông này gãy răng.

Trao đổi với PV, ông Đinh Văn Cam - Giám đốc lâm trường Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết: Ngày 28/8, tôi cùng 2 cán bộ của lâm trường khác gặp nhau để bàn việc phối hợp tuần tra kiểm soát cánh rừng ở TK 218 thuộc Phú Minh, Thượng Hóa, Minh Hóa. Khi làm việc xong, mấy anh em có ra quán nhậu Long Thu ở Thọ Lộc (Bố Trạch) ăn trưa và có uống mấy ly bia. Tôi thấy ông Nguyễn Phượng (Bí thư - Chủ tịch xã Vạn Trạch) đi ngang qua nên đã gọi vào uống mấy ly. Trong quá trình ngồi uống bia, hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Ông Phượng lấy ly uống bia ném khiến tôi bị rách môi và gãy mấy một cái răng ở hàm trên... Tôi phải đến Bệnh viện Bố Trạch tiến hành khâu vết thương.
 
Ngày 15/9, bà chủ quán Long Thu cho biết: "Trưa đó, ông Cam cùng mấy người ngồi uống ở quán, lúc này ông Phượng đang sửa xe bên quán đối diện. Khi tôi thấy ông Cam mời ông Phượng qua uống bia. Được một lúc, tôi nghe ồn ào chạy lên thì thấy miệng ông Cam chảy máu".
 
Về vụ việc này, ông Phượng đã thừa nhận có ngồi cùng bàn ông Cam và uống mấy ly bia. Trong quá trình uống, ông Cam nói khó nghe nên đã bức xúc lấy ly ném xuống bàn. Không may ly bia văng lên trúng miệng ông Cam. Ông Phượng thừa nhận mình sai và chấp nhận kỷ luật.

(Theo Gia đình & Xã hội)

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty