TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Monday, September 20, 2010

Phó bí thư quận Phú Nhuận bị giet^'


 Khoảng 12g trưa nay (20.9), tại căn nhà số 72/1 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người chết, hai người bị thương nặng.

Xe đưa xác nạn nhân rời khỏi hiện trường. Ảnh: Từ An

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 11g30, trong lúc bà Bùi Ngô Thị Mỹ (51 tuổi) hiện là Trưởng phòng tài nguyên môi trường quận Phú Nhuận và con gái là chị Thu Hương (23 tuổi) đang ở nhà thì hai đối tượng là Nguyễn Hoài Sang (20 tuổi, ngụ Củ Chi) và Nguyễn Trọng Nhân (30 tuổi, ngụ Q.10) đòi cho gặp bà Mỹ để nói chuyện.

Khi cuộc nói chuyện đang trong lúc căng thẳng. Đúng lúc này, bà Đặng Thu Hồng (47 tuổi), hiện là phó bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận từ bên ngoài mở cửa bước vào nhà thì phát hiện cả hai tên đang đánh đập hai mẹ con bà Mỹ.

Ngay sau đó, bà Hồng đã hô hoán lên cho mọi người xung quanh đến giải cứu. Tuy nhiên, vừa kịp hô hoán thì cả hai đã xông tới sát hại bà Hồng. Sau đó, tiếp tục ra tay sát hại hai mẹ con bà Mỹ.

Khu vực xảy ra vụ trọng án. Ảnh: Minh Dũng

Vụ việc xảy ra khiến khiến bà Hồng bị chết ngay tại chỗ. Còn bà Mỹ và con bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nghe được tiếng kêu cứu thất thanh, nhiều người dân xung quanh cùng các cán bộ Ban chỉ huy quân sự phường 15 (nằm đối diện nhà bà Mỹ) đã chạy sang, phát hiện vụ việc. Lúc này, cả hai đối tượng đã trèo lên nóc nhà để tháo chạy. Ngay sau đó hàng trăm cảnh sát khu vực cùng lực lượng quân đội đã được điều động đến hiện trường. Các cảnh sát được trang bị áo chống đạn, vũ khí sẵn sàng nhã đạn khi đối tượng chống trả.

Sau gần 45 phút lùng sục trên các nóc nhà, cảnh sát đã bắt giữ cả hai đối tượng, áp giải về trụ sở cảnh sát quận Phú Nhuận.

Lời khai ban đầu cho biết, vợ của tên Nhân đã từng làm tại phòng tài nguyên môi trường quận Phú Nhuận, nhưng đã bị đuổi việc. Sau đó, Nhân đến nhà để nói chuyện xin bà Mỹ cho vợ được đi làm trở lại.

TỪ AN - MINH DŨNG

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty