TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Monday, October 4, 2010

Hà Nội: Nhổ nước bọt để chống đối cảnh sát giao thông


,

 - Cảnh sát giao thông Hà Nội yêu cầu chủ nhân chiếc SH 29Z4-6666 dừng lại để kiểm tra thì bị người này chống đối bằng cách nhổ nước bọt vào mặt một cảnh sát. 

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Vụ việc xảy ra khoảng 13h chiều nay (4/10) tại khu vực Ô Chợ Dừa, Hà Nội. Lúc đó, Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Công an TP Hà Nội) gồm 4 người đang tuần tra giao thông thì phát hiện chiếc xe máy SH biển kiểm soát 29Z4- 6666 có dấu hiệu vi phạm an toàn giao thông đường bộ.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe biển số sai phạm bị giữ. (ảnh: giadinh.net)

Ngay lập tức, đội tuần tra yêu cầu chủ phương tiện dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, chủ phương tiện là Nguyễn Trình Thanh Phương (34 tuổi), trú tại tập thể Điện lực, Phúc Xá, Ba Đình lại không xuất trình được giấy tờ chứng minh xuất xứ của chiếc xe. 

Trong lúc cơ quan công an tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện thì chủ phương tiện Thanh Phương đã có hành động lăng mạ, xúc phạm tổ tuần tra, thậm chí, còn xông lên nhổ nước bọt vào mặt Trung úy Quách Anh Tuấn.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát giao thông tiến hành lập biên bản. (Ảnh: giadinh.net)

Sự chống đối thiếu văn hóa này khiến nhiều người chứng kiến hết sức bất bình và cơ quan công an lập tức lập biên bản tạm giữ phương tiện để làm rõ vụ việc. Bước đầu kiểm tra cho thấy, chiếc SH này đã đeo biển số xe được cấp cho xe khác.

Đây không phải là lần đầu tiên, cảnh sát giao thông bị người tham gia giao thông chống đối bằng những hành vi thiếu văn hóa như dùng dao chém khi bị thổi phạt hay bị kéo lê trên phố, bị diễu phố trên nắp capô,...

  • Cẩm Anh
,

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty