TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Tuesday, August 31, 2010

Mất 2h đi xe máy…vượt qua cây cầu 30m

(LĐO) - Hàng nghìn phương tiện nối tiếp nhau đứng kẹt cứng từ trên cầu Am, dưới lòng đường kéo dài hàng km trên đường Vạn Phúc, phố Chu Văn An (quận Hà Đông – Hà Nội)…

Đó là tình trạng ùn tắc xảy ra triền miên tại Cầu Am, quận Hà Đông. Theo quan sát của PV, hiện nay một số đơn vị đang thi công dự án cải tạo, nâng cấp cầu Am. Tuy nhiên, đơn vị thi công đã dựng hàng rào bằng những tấm tôn dọc theo phần đường dành cho người đi bộ trên cầu nên diện tích mặt cầu bị thu hẹp.

Bên cạnh đó, những máy xúc ủi để chềnh ềnh ngay đầu cầu, các ống thép để ngổn ngang trên cầu “góp phần” tăng ùn tắc. Tại đầu phố Ngô Quyền – nơi giao cắt với cầu Am, hàng loạt những “ao làng” nối tiếp, đơn vị thi công cầu đào đất, bùn đổ bừa bãi ngay trên đường, khiến người qua lại càng thêm khó khăn.

Hàng ngày, lưu lượng người và các phương tiện qua đây rất đông, đặc biệt vào các giờ cao điểm. Hơn thế, nhiều người thiếu ý thức khi tham gia giao thông, cứ mạnh ai người nấy lấn khiến giao thông khu vực cầu trở nên hỗn loạn. Chị Trần Thu Thảo, nhà ở Vạn Phúc (Hà Đông) bức xúc: “Ngày nắng thì ngộp thở khi qua cầu, ngày mưa thì chen nhau lách trên mặt đường nhớp nháp bùn đất. Nhiều ngày qua, tôi luôn phải đến cơ quan trễ giờ. Sáng nay (30.8) đi từ lúc 6h sáng, khi ra đến đường chính thì ùn tắc, xe máy nhích từng cm, mãi đến hơn 8h mới qua được cầu. Chưa bao giờ trên đoạn đường này lại xảy ra ùn tắc khủng khiếp như hiện nay…”.

Dưới đây là những hình ảnh PV laodong.vn ghi lại trong buổi sáng 30.8:

Lê Đạt

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty