TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Sunday, October 25, 2009

"Phát Minh Vĩ Đại" của Trung Cộng dành cho Văn Minh Nhân Loại

Màng trinh nhân tạo làm xôn xao Ai Cập

Một hộp màng trinh nhân tạo được rao bán trên trang Gigimo.
Nhiều chính trị gia Ai Cập đang kêu gọi cấm nhập khẩu màng trinh nhân tạo do một công ty Trung Quốc rao bán, và đề nghị trừng phạt, thậm chí tử hình những ai dùng (hay nhập khẩu) sản phẩm này.
Màng trinh nhân tạo được công ty chuyên bán đồ chơi người lớn Gigimo (tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) rao bán trên mạng với giá 29,9 USD.
Nó được rao bán với lời quảng cáo: "Không phải lo về việc mất trinh nữa. Với sản phẩm này, bạn có thể trở lại đêm đầu tiên vào bất cứ lúc nào. Trước khi giao hợp 15-20 phút, nhét nó vào âm đạo cẩn thận, nó sẽ nở ra một chút và bạn sẽ thấy cảm giác khít chặt. Khi quan hệ tình dục, nó sẽ vỡ ra một chất lỏng giống như máu, không quá nhiều, chỉ đủ tạo cảm giác thật. Cộng thêm vào vài tiếng kêu, rên, bạn sẽ qua đêm trót lọt mà không bị phát hiện".
Sản phẩm này gây làn sóng phản đối dữ dội, đặc biệt tại những nước như Ai Cập, Ả Rập hay những quốc gia theo đạo Hồi.
Trang Telegraph đưa tin, Sheik Sayed Askar, thành viên của đảng Muslim Brotherhood cho rằng: "Nó sẽ khuyến khích việc quan hệ tình dục phạm pháp. Văn hóa đạo Hồi lại cấm những quan hệ này ngoại trừ trong phạm vi đã kết hôn".
Abdel Moati Bayoumi, một nhà nghiên cứu đạo Hồi cũng đồng tình với quan điểm trên và cho rằng: "Tôi nghĩ sản phẩm này không được phép nhập khẩu vì nó mang lại hại nhiều hơn lợi. Bất cứ ai sử dụng (nhập khẩu) sản phẩm này nên bị trừng phạt".
Các nhà nghiên cứu về tôn giáo của Ai Cập thì cho rằng những cô gái dùng màng trinh giả đi lấy chồng là lừa đảo.
Trang web Gigimo cũng cho biết sản phẩm này ra đời tại Kyoto, Nhật Bản từ năm 1993, đầu tiên chỉ bán trong cộng đồng địa phương, sau đó lan đến Thái Lan vào năm 1995, và giờ thì có ở Đông Nam Á, Nam Á và các quốc gia Trung Đông.
"Nó được làm chủ yếu từ albumin tự nhiên, chất làm phồng dùng trong y học và từ các chất hòa tan trong nước dùng trong y học, không có tác dụng phụ. Sản phẩm này dễ sử dụng, được chứng minh là không độc hại cho người và không có tác dụng phụ, không gây đau khi sử dụng và không gây dị ứng", trang web này cho biết.
Tuy nhiên, chưa có ai kiểm chứng được chất lượng của sản phẩm.
T. An - P.Trang

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty