TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Saturday, October 31, 2009

Vụ đụng tàu trên vùng biển Cà Mau: Đã đưa thi thể hai nạn nhân vào đất liền

Thứ Bảy, 31/10/2009, 10:48 (GMT+7)

TT - Tối 30-10, ông Đặng Văn Bình (thuyền trưởng tàu cào đôi KG 1170-TS) cho biết đã đưa được thi thể hai nạn nhân vào đất liền. Đó là nạn nhân Võ Văn Dững (ngụ phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang) và Nguyễn Thanh Hùng (ngụ Long Bình, huyện Long Mỹ, Hậu Giang).
Hiện sáu nạn nhân còn lại gồm Quách Văn Chức (thuyền trưởng tàu KG 90977-TS, 53 tuổi, An Hòa, TP Rạch Giá, Kiên Giang), Quách Văn Út (Út Anh, 23 tuổi, con ông Chức), Lê Văn Mẫn (30 tuổi, con rể ông Chức), Võ Văn Cường (33 tuổi, con ông Dững), Nguyễn Duy Thuận (17 tuổi) và Hồ Sĩ Tài (24 tuổi, gần nhà ông Dững) vẫn chưa tìm được thi thể. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết hầu hết các nạn nhân đều là bà con với nhau, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.
Anh Võ Hoàng Vũ (23 tuổi, một trong năm người may mắn thoát chết đã về được đất liền) bàng hoàng kể lại: “Lúc đó khoảng 21 giờ ngày 27-10 tại vùng biển thuộc Cà Mau, anh em đang ngồi vá lưới thì phát hiện một chiếc tàu chạy với vận tốc rất nhanh đụng vào. Do bị đụng bất ngờ nên anh em không kịp phản ứng. Khi tàu chìm thì mọi người không thể hỗ trợ được cho nhau. Lúc tôi nổi lên mặt biển thì chỉ thấy tàu gây tai nạn mang toàn là chữ nước ngoài và tôi chỉ đọc được chữ hàng đầu tiên là Y”.
TẤN THÁI

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty