TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Sunday, March 7, 2010

Cuộc sống xa hoa của giai cấp lãnh đạo Bắc Triều Tiên

Nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Il (phải)
Hình: AP
Nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Il (phải)

Chia sẻ

Các tin tức mới tiết lộ cho thấy dường như người lập ra nhà nước Bắc Triều Tiên và con trai ông, người cai trị Bắc Triều Tiên hiện nay, có một đường dây ở Áo quốc, giúp họ có một cuộc sống xa hoa rất ít người biết đến.

Một quyển sách mới ở Áo trích dẫn lời một cựu Đại tá bộ đội Bắc Triều Tiên cho biết trong suốt 16 năm, ông ta sống dưới một vỏ bọc mà thực chất là người chuyên đi mua sắm hàng hóa cho hai cha con ông Kim, từ những chiếc xe thể thao cho đến những món ăn cao cấp.

Cuộc sống của họ khác hẳn cuộc sống lầm than của nhiều người dân Bắc Triều Tiên, ngày nào cũng tranh thủ để có miếng ăn.

Viên đại tá khai tên Kim Jong Ryul nói rằng chính vì thấy rõ những bất công đó, ông ta phải dàn dựng ra cái chết của mình để có thể sống một cuộc sống mới nhưng bí mật tại Áo.

Trong sách mới xuất bản, viên đại tá kể lại Kim Il Sung, thân phụ của Kim Jong Il, đã từng gửi một nhóm đầu bếp đến học tại một trường ẩm thực nổi tiếng của Áo để biết nấu các món đặc biệt của Áo.

Vẫn theo lời kể trong sách, cố lãnh tụ Kim Il Sung chỉ ăn thức ăn của nước ngoài và có mấy chục căn biệt thự hoành tráng, trang trí nội thất bằng những món đắt tiền như lụa lót tường, chùm đèn treo từ trần nhà có nhiều ngọn và bàn ghế đắt tiền.

Ý kiến (28)

Thứ Sáu, 05 tháng 3 2010 Mũi dùi (Canada) Đọc bản tin trên quí vị nào còn tin vào cộng sản thì hãy chố mắt ra mà xem. Cũng như Lê Khả Phiêu đã vô tình bị báo chí phanh khui chụp hình căn biệt thự sang trọng của ông ta trước đây. Thành phần đảng CSVN cũng giống như gia đình họ Kim mà thôi. Có điều họ khôn hơn, có ăn vụng thì cũng biết liếm môi sạch sẽ kẻo dân thấy. Với lương công chức chân chính như hiện nay thì thử hỏi tiền đâu ra mà ông nào cũng có nhà lầu xe hơi? câu trả lời tui xin dành cho quí vị !
Thứ Sáu, 05 tháng 3 2010 HAI-LUA (USA) May can ngo o bac bo phu cung y trang may ong bac han nay, ho hoc cung lop va ra truong cung ngay cho nen giong nhau nhu 2 giot nuoc. Chi kho cho dong bao 2 nuoc thoi. Dung la COC MO CO XOI
Thứ Sáu, 05 tháng 3 2010 Anh Võ Chế độ cộng sản ở đâu cũng giống nhau: vừa gian xảo, vừa tham lam, vừa láo khoét.
Thứ Sáu, 05 tháng 3 2010 Dân Việt Chưa hết, còn những trò hủ hoá khác nữa. Lãnh đạo VN bây giờ cũng vậy. Ở VN trước đây đã có tố giác trong cuốn "Đêm giữa ban ngày". Nhờ bưng bít kỹ lưỡng mà cả mấy chục năm sau khi chết HCM mới bị phanh phui, nhưng các đệ tử thì xui xẻo, chưa kịp chùi mép đã bị ...
Thứ Sáu, 05 tháng 3 2010 Truong Ngoc Duc (USA) "Cái tên có khác, nhưng lòng độc ác như nhau" Con nít làng tôi vẫn đọc như thế khi nói về các quan đỏ Cộng Sản. Kim Jong Il ở Bắc Hàn, Mao Trạch Đông của Trung Hoa, Hồ chí Minh tại Việt Nam cũng như mọi cấp lãnh đạo khác tại các nước XHCN hiện nay đều như thế, giống nhau sự hoang phí, đểu giả và tàn độc. Nhân dân trong nước, ngoài nước đều biết cả. Cái tệ hại là họ vẫn dấu diếm và dối trá.
Thứ Sáu, 05 tháng 3 2010 HAI HA (USA) Hầu hết các vị CT nước hoặc TBT cũa các nước CS đều được hưỡng bổng lộc theo chế độ vô sản cho nhân dân, NHƯNG HỌ THÌ KHÔNG, vì họ là Vua được đổi tên mà thôi. Riêng CT HCM thì khác, không có cũa cải gì cả, suốt cuộc đời chỉ thích vui đùa với các Cháu gái mà thôi. Đáng thán phục.
Thứ Sáu, 05 tháng 3 2010 Sôi Gan (USA) Không ngạc nhiên. Đó là cái " ưu việt " của các chế độ độc tài Công Sản trên thế giới. Các bạn còn nhớ chế độ Cộng Sản độc tài bị sụp đổ Rumani hồi năm 1989 không? Vợ chồng Tổng Bí Thư Đảng cũng sống xa hoa, phung phí như vậy, và đã bị Tòa Án Cách Mạng tử hình! Chế độ CS Bắc Triều Tiên rồi sẽ cùng chung số phận như vậy! Chế độ Cộng Sản Việt Nam sẽ không là một ngọai lệ!
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Sat That (UK) Tôi rùng mình khi nghe tin cuối những năm 90 của thế kỷ XX có khoảng 2 triệu người Bắc Triều tiên chết đói.
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Hải đăng (VN) Bọn chúng là vua Kiệt,Trụ thời hiện đại. Giới lãnh đạo thế giới CS đều vậy cả, VN có khác gì, rõ là ung nhọt của nhân loại.
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Hải đăng (VN) (T) Khát vọng của dân VN là xóa bỏ tàn tích CS trên đất nước và thế giới. Quá 2/3 đời người rồi, nhưng nếu có cuộc cách mạng làm nên điều đó, tôi nguyện dành 1/3 cuộc đời còn lại cho sứ mạng này của dân tộc. Được vậy quả là hạnh phúc.
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Trần-Huỳnh. (Mỹ Quốc.) Giống hệt như nhau, lãnh-tụ Cộng-sản miệng thì nói "Cần kiệm, liêm chính, chí công, vô-tư"...Nhưng khỏi cần viết nhiều. Cứ đọc bản tin.
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Jimmynguyen (Vietnam) Đúng là những người cộng sản tiến bộ của nhân loại, chắc có khi ăn thịt luôn cả đồng loại không chừng!
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Tran nguyen Han CSVN cũng có những cuộc sống sa hoa của cha con Kim Jong Il. Họ đưa ra các quy hoạch đô thị rồi vợ, con, thân nhân, họ hàng họ đi mua rẻ hết đất đai của người dân. Sau khi mua gần hết mới công bố quy hoạch buộc những ai chưa bán đất phải bán hết. Quy hoạch xong bán giá cao, cha con ẵm hết. CS vừa đá bóng vừa cầm còi trên mọi lãnh vực làm sao không giàu. Không tin hỏi con cái giới lãnh đạo CSVN .... xem sao?
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 CHUNG (VN) Hồi trước kia, những năm 70 của thế kỷ trước tôi dược giáo dục và luôn nghĩ những người CS luôn sống giản dị ko xa hoa. Nhưng bây giờ tôi mấy biết rằng họ cũng như những con người tầm thường khác. Họ sống rất xa hoa và cũng trụy lạc. Khi còn là học sinh ở Miền Bắc VN tôi được tuyên truyền rằng lối sống xa hoa chỉ có ở chủ nghĩa tư bản. Bây giờ thì thật là thất vọng...
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Saigonese82 (Saigon-VN) (1) Giai cấp lãnh đạo Cộng sản thường có cuộc sống vô cùng xa hoa, nhưng thường che giấu bằng vỏ bọc bình dân. Ngay cả ông HỒ CHÍ MINH cũng hút thuốc lá nội địa (Điện Biên, Thăng Long, ...) khi xuất hiện trước công chúng, nhưng chỗ riêng tư thì lại hút Camel, đúng gu hút loại nặng. Để biết về cuộc sống xa hoa này, hãy xem đời sống của nguyên TBT hiện nay và gia đình Thiếu tướng GĐ Công an Hà Nội (có con trai ăn chơi hàng "thiếu gia" trong và ngoài nước).
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Saigonese82 (Saigon-VN) (2) Còn biết bao các Cán bộ Đảng viên khác, hình như họ đã quên rằng mình từ Dân và do Dân. Họ vơ vét vì không còn tin tưởng vào sự lâu bền của chế độ. Ngoài ra, chế độ CS còn có tính chất phong kiến, gia đình trị, điển hình là CUBA, sau Fidel Castro lại đến Raul Castro, rồi Bắc Hàn từ Cha (Kim Nhật Thành), đến Con rồi Cháu nối tiếp nhau cai trị. Ở VN cũng đang có khuynh hướng như thế, đào tạo con cái để thế chỗ trong tương lai, hưởng thụ từ đời này sang đời khác. Ôi khổ cho dân tộc VN quá !
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 LÂM rừng ((for rent)) Ở VN cũng vậy thôi, sớm hay muộn cũng sẽ được đưa ra ánh sáng.
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Thống Khổ Lãnh đạo CS Bắc Triều Tiên biết cách sống xa hoa cho sướng thân nên CSVN cũng bắt chước và mời Bắc TT cố vấn (nấu những món ngon cho xếp lớn ăn chơi) chương trình khai mạc đại lễ 1000 năm Thăng Long, mặc cho con rồng cháu tiên nghèo rách mồng tơi chờ người nước ngoài ra tay giúp đỡ.
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Han (VN) Bản chất bọn nó là vậy từ Âu sang Á rồi, may cho dân châu Âu, chỉ còn Á châu với thêm 1 thằng thức cho 5 thằng ngủ nữa thôi Bà con ơi .
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Listener Communist North Korea is the very "Animal Farm" described by George Orwell in his novel of the same title. You can read the whole masterpiece at http://www.george-orwell.org/Animal_Farm/index.html
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Han mai (Viet Nam) Ban chat cua cong san la nhu the
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 NTung (Chau Au) Chuyen cac lanh dao Cong san co cuoc song "xa hoa" trong luc dan doi ngheo chang nhung o Bac Han & Trung cong, ma Cong San Viet nam cung khong ngoai le . Ngay tu thoi "Danh Phap" HCM va bo ha song trong hang Pac-Po cung co day du "cao luong my vi cua Tau" va hang chuc Co "Nu ho ly" .Thoi "Chong My" o Dia dao Cu Chi hoac tren cac chiec ghe tron o Rung Dong Thap, moi can bo cung "An do Tay, hut thuoc My va nhieu Gai hau" con hon thoi HCM. Hien tai CSVN cung van "huong thu" nhu vay .
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Nam Viet (Russia) Cung can phai biet cac lanh dao Viet Nam song nhu the nao ?
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Tại sao lại cứ soi bói, phân bì về đời tư của các vị lảnh tụ kính yêu như thế??? Trên thế giới cổ kim có mấy người là lãnh tụ vĩ đại, kính mến? Chỉ có các đồng chí như bác Kim thôi. Đương nhiên các ngài phải xứng đáng tận hưởng mọi vinh hoa có thể có trên đời chứ. Đám dân ngu thì có gì mà đòi hỏi. Cơm ngày 1 bửa là quá đủ chế độ rồi. Mấy người xì xèo là chả biết chủ nghĩa cộng sản là cái củ cải gì cả!
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Nam Phong (VN) Thật đáng thương cho người dân bắc Hàn
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Lac hâu (Lào) Gỏi ban biên tâp VOA, Nam Triều Tiên giúp do từng hạt gạo để ông Kim bán mua xe hơi, biêt thự. Thât tôi cho dân den Bắc Triêu Tiên
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 Kittyhawk, (Tây nam bộ VN) Không cần xem xét kỹ cũng thấy tin trên đây có độ chính xác cao.Từ những hình ảnh ở nhà cựu tổng bí thư Lê khã Phiêu, nhà từ đường của đương kim thủ tướng VN, hẳn ai cũng thấy cuộc sống xa hoa của các nhà lảnh đạo các quốc gia cộng sản là có thật. Họ sữ dụng tiền của nhân dân như tiền của cha ông họ để lại!!!. Nhưng lúc nào họ cũng rêu rao đấu tranh cho giai cấp, kết quả là công nhân xác xơ, nông dân nghèo khổ còn họ - những nhà lãnh đạo - thì giàu sụ, dẫu khi mới ra tham chính họ còn nghèo rớt mồng tơi.
Thứ Bảy, 06 tháng 3 2010 XYZ Làm đến đ/tá CS mà chỉ biết nếu phản đối lãnh tụ không giả chết thì sẽ bị chết thật, mà không hiểu sâu sắc lãnh tụ vô sản có thử sống xa hoa phè phỡn như thế mới nhìn ra tội ác của bọn tư bản, phong kiến để mà cảnh giác với nhân dân. Các lãnh đạo của ta cũng đang bắt con, cháu mình hy sinh vì dân, phải sống trong các xã hội tư bản để nghiên cứu xem tại sao tư bản chưa giẫy chết đấy thôi.

Gởi ý kiến của bạn đến cho chúng tôi

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty