TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Wednesday, August 4, 2010

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chuyến lưu diễn tại Úc Châu ???

Hình hot nhé :)

Hình hot nhé :)
Cập nhật bởi: Nha Trang Nguyễn

Thời gian gần đây, trên các trang diễn đàn lá cải rầm rộ những tin đồn thất thiệt như: Mr.Đàm kết hôn giả, Mr.Đàm đi hát bằng visa du lịch, Mr.Đàm trốn thuế....Fans của anh rất bức xúc trước những tin đồn kiểu này, nghe rất buồn cười, vừa ấu trĩ vừa không có kiến thức. Chỉ vì ganh ghét mà bày ra nhiều trò để hạ thấp uy tín của Mr.Đàm như vậy thì thật là hèn hạ.

Fans của anh hết sức phẫn nộ, mọi người đã liên lạc với anh, muốn anh đưa ra bằng chứng để vỗ vào mặt những kẻ ăn không ngồi rồi chuyên đi dựng chuyện. Nhưng Mr.Đàm đã từ chối, theo anh: Cây ngay không sợ chết đứng. Vàng thật không sợ lửa.

Nhưng fans thì quá bực bội khi hàng ngày phải đối diện những tin đồn ác ý đó, BĐH PF đã liên lạc với chị Giám Đốc cty Tiếng Hát Việt để tìm hiểu về việc này, chị Giám Đốc cũng đồng ý phải đưa ra bằng chứng để fans yên tâm, đồng thời cho mọi người thấy rõ Cty Tiếng Hát Việt là một Công ty lớn, làm ăn có uy tín, không có chuyện đưa ca sĩ đi hát bằng visa du lịch, càng không có chuyện trốn thuế...Chị đã đưa cho mọi người xem tận mắt Passport của Mr.Đàm. Và đây là visa của anh

 

 

 

Cũng xin nói thêm để fans của anh sau khi đọc xong bài này sẽ có thêm những tràng cười sảng khoái. Vài ngày gần đây, họ - những người vô công rỗi nghề - lại tung thêm tin rằng Mr.Đàm bị hành hung tại Philadelphia, Mr.Đàm bị giữ lại ở Mỹ để điều tra và Mr.Đàm hiện đang giữ chức Hội trưởng hội Nghệ sĩ nhân dân tại VN.....

BĐH PF xin mạn phép Mr.Đàm để đính chính những thông tin trên, vào thời điểm QUÝ VỊ VÔ CÔNG RỖI NGHỀ  đưa tin là Mr.Đàm bị hành hung tại Philadelphia thì anh đang ở tại Orlando-Florida, và bên cạnh anh lúc nào cũng có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, không một bà con dòng họ nào của lý tống có thể đến gần anh được. Còn đối với tin anh đang bị phía Mỹ giữ lại thì xin thưa cùng quý vị: Mr.Đàm nhà mình đang trên đường trở về để tiếp tục chuyến lưu diễn tại Úc Châu. ( Fans ở Úc lưu ý nhé, ngày 5/8 Mr.Đàm sẽ có mặt tại Úc, ngày 6/8 anh sẽ biểu diễn tại Sydney, ngày 8/8 tại Melbourne )

Và cũng xin trân trọng thông báo cho quý vị ưa đặt điều dựng chuyện biết rằng ở VN hiện không có cái chức Hội trưởng hội nghệ sĩ nhân dân, khi kể lại cho Mr.Đàm nghe chuyện này anh đã cười ngất và phát biểu rằng " anh xin được nhận chức Hội trưởng hội shopping!"

BĐH PF.

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty