TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Sunday, August 1, 2010

Thư Đàm Vĩnh Hưng gửi fan và khán giả

Chủ nhật, 01/08/2010 00:00

(2Sao) - Trong thời điểm nhạy cảm này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang dính vào rất nhiều những tin đồn không hay như trốn thuế, kết hôn giả, biểu diễn bằng visa du lịch...

>> Mr Đàm từng kết hôn giả tại Mỹ?

Sự việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị thành phần phản động Lý Tống xịt hơi cay vào mặt khi đang biểu diễn chưa ngã ngũ thì còn xuất hiện thông tin FBI đang bắt tay điều tra việc trốn thuế của anh trong nhiều năm biểu diễn tại Mỹ.



Thêm nữa, một tờ giấy được cho là giấy kết hôn giữa một người tên Huỳnh Minh Hưng và bầu show Liên Phạm đang được phát tán trên Internet với vận tốc chóng mặt. Những thông tin bao quanh Đàm Vĩnh Hưng ngày một trở nên "rối rắm" mà chưa có bất cứ thông tin chính thức, đáng tin cậy nào được công bố. Theo nguồn tin của 2Sao, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trở về nước vào đầu tháng 8.

Trước tình hình rối ren, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng. 2Sao xin gửi đến độc giả bức thư nguyên văn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi đến fan hâm mộ và khán giả trên trang web chính thức của anh:


Trước tiên là Hưng xin được gửi lời cám ơn và chúc sức khỏe đến tất cả những fans những trang facebook cá nhân đã từng yêu mến và lên tiếng bênh vực, che chở Hưng bằng những tấm chân tình đẹp nhất mà các bạn đã dành riêng tặng Hưng.

Mặc dù Hưng không muốn sử dụng facebook vì sợ sẽ làm ảnh hưởng đến trang web của mình, dẫu biết rằng hiện nay đang có rất rất rất nhiều người mượn danh của Đàm Vĩnh Hưng để tạo ra bao nhiêu là trang facebook giả nhưng chuyện này cũng không quan trọng lắm.

Hưng sẽ nhớ mãi tình cảm của mọi người, I love you all, my fans. Vài ngày gần đây có những thông tin cũ rích và xưa hơn cả trái đất đã xuất hiện trên các phương tiện thông tin trang mạng, nào là Đàm Vĩnh Hưng bị FBI sờ gáy, Lý Tống kiện Đàm Vĩnh Hưng vì xài visa du lịch hoặc đi hát trốn thuế, kết hôn giả.....

TOÀN LÀ NHỮNG TIN BỊA ĐẶT, RẺ TIỀN NHẰM BÔI NHỌ DANH DỰ VÀ UY TÍN CỦA NGƯỜI KHÁC....

Hưng viết thư này để các fans của Hưng yên tâm khỏi lo lắng và bồn chồn suốt mấy ngày qua. Thật xấu hổ và nực cười cho một vài "cộng tác viên" của một hai trang tin tại Việt Nam lại đưa thông tin một cách bù nhìn, xuẩn ngốc như một con vẹt mà không hề có sự tôn trọng người trong cuộc bằng cách liên lạc qua email, hay bằng số điện thọai của Hưng để kiểm tra mức độ chính xác của thông tin mà mình muốn đăng tải?!

Không hề có thái độ bình luận đúng sai như một người hiểu biết rộng, để rồi chỉ biết copy những bài viết với những thông tin xưa cũ và không hề "sáng tạo" như thế?

Năm nay là năm bao nhiêu rồi mà còn tin và đưa tin chuyện đi hát bằng Visa du lịch với một tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng? Đấy chỉ là suy nghĩ của những người chỉ ở nhà không đi được đến đâu hoặc là chỉ số IQ thấp quá nên mới tin vào những thông tin bịa đặt như chuyện trốn thuế. Họ nghĩ chính phủ Mỹ là ai vậy? Thấp như họ chăng? Đó là Hưng chưa muốn nói đến chuyện đã đánh giá Đàm Vĩnh Hưng quá thấp trong chuyện này rồi đó nhé!

Còn chuyện Đàm Vĩnh Hưng kết hôn hay không, giả hay thật thì cứ để phát luật trả lời, còn lâu nữa mới đến lượt quý vị phát ngôn. Thật ra, Đàm Vĩnh Hưng thích lấy ai thì cứ lấy, đâu đến lượt quý vị mở miệng. Biết đâu được khi tờ giấy kết hôn thật của tôi đưa ra lại là tên của một vị chính khách cao cấp nào đó trên thế giới này thì sao? Hãy đợi xem. Làm ơn, hãy trưởng thành đi các vị ơi, đang chống đối việc Đàm Vĩnh Hưng đi tuyên truyền văn hóa Cộng sản, mặc dù Đàm Vĩnh Hưng không hề có khả năng cũng như tư cách để làm. Bỗng nhiên quay qua kiện Đàm Vĩnh Hưng đi hát bằng visa du lịch, hát trốn thuế, kết hôn giả…vv

Buồn cười quá đi thôi! Còn ai ngày hôm nay chưa cười thì vào đây mà đọc thư này của Đàm Vĩnh Hưng  rồi sẽ tìm thấy tìm thấy nụ cười, và bỗng nhiên thấy mình đang ở một nơi rất cao.

Đàm Vĩnh Hưng

Hiện tại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới chính thức viết thư "ngỏ" và cũng chưa có thêm bất cứ một nguồn thông tin chính thức hay đáng tin nào khác, để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với Mr Đàm ngay khi anh trở về Việt Nam.

Tuấn Anh

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty