TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Sunday, August 1, 2010

Chủ động ngăn chặn âm mưu “diễn biến hoà bình”

Bộ Chính trị làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương:

Thứ Bảy, 31.7.2010 | 08:16 (GMT + 7)

(LĐ) - Thực hiện chương trình công tác năm 2010, ngày 30.7, tại trụ sở Trung ương Đảng, tập thể Bộ Chính trị với sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã làm việc với Ban Thường vụ Đảng uỷ Công an Trung ương để cho ý kiến vào Dự thảo các văn kiện tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ V và phương hướng, nhân sự Đảng uỷ Công an Trung ương nhiệm kỳ 2010 - 2015. 

Đánh giá tình hình và kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương nhiệm kỳ IV (2006 - 2010), Bộ Chính trị cơ bản đồng ý với những nội dung chính của báo cáo chính trị của Đảng uỷ Công an Trung ương trình ra Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ V. Bộ Chính trị đánh giá cao những kết quả của ngành công an đã đạt được trong nhiệm kỳ qua góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Trong công tác xây dựng lực lượng, Đảng bộ Công an Trung ương đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, phẩm chất đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên, chiến sĩ công an, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc phong trào công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy và cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng công an nhân dân được tăng cường.

Bên cạnh những kết quả trên, Bộ Chính trị cũng lưu ý một số hạn chế cần khắc phục như: Công tác nắm, phân tích, dự báo tình hình và tham mưu chiến lược trong công tác đảm bảo an ninh trên một số lĩnh vực còn hạn chế. An ninh, trật tự các địa bàn trọng điểm chưa thật vững chắc. Công tác phát hiện, đấu tranh với một số loại tội phạm mới xuất hiện, tội phạm kinh tế, tham nhũng chưa kịp thời; điều tra, xử lý một số vụ tham nhũng còn kéo dài...

Về phương hướng, nhiệm vụ của Đảng bộ Công an Trung ương nhiệm kỳ 2010 - 2015, Bộ Chính trị cơ bản nhất trí với các phương hướng đã nêu trong dự thảo, đề nghị Đảng bộ Công an Trung ương lưu ý một số vấn đề chủ yếu. Trong đó cần chủ động ngăn chặn và làm thất bại âm mưu "diễn biến hoà bình" của các thế lực thù địch, không để bị động bất ngờ, không để xảy ra bạo loạn, khủng bố, phá hoại.

T.S (Theo TTXVN)

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty