TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Monday, March 21, 2011

Nghi vỡ nợ, hàng chục người vây quanh salon ô tô

SGTT.VN - Sáng 21.3, hàng chục người tập trung trước cổng công ty TNHH – TM Hùng Dũng (số 20 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM) vì cho rằng chủ công ty đã trốn nợ.

Lực lượng công an đang giữ an ninh và điều tra vụ việc. Ảnh: Từ An

Một chiếc xe bị ngân hàng niêm phong. Ảnh: Nguyễn Thanh

Theo ghi nhận của chúng tôi tại công ty Hùng Dũng, phần lớn ô tô bên trong địa chỉ này - cũng là salon ô tô (khoảng 20 chiếc, chủ yếu xe của hãng Toyota) đều được các ngân hàng dán niêm phong.

Có mặt tại đây sáng 21.3, anh N.T.T cho biết: "Tôi đã cho công ty này vay 5 tỉ đồng và được hưởng lãi suất 3%/tháng. Tuy nhiên, đến sáng nay khi nghe nhiều ngân hàng đến trụ sở công ty siết nợ, tôi chạy đến đây mới hay chủ công ty không còn nữa, hỏi các nhân viên thì nói không biết, điện thoại liên lạc cũng không được".

Không chỉ có anh T., nhiều người khác cho công ty Hùng Dũng vay tiền cũng kéo đến đòi nợ trong sáng 21.3.

Chị Đ.T.K.V (ngụ quận Tân Bình) cho biết, chị bán một xe Lexus trị giá 78.000 USD cho công ty từ trước tết, đến nay đã hơn một tháng nhưng vẫn chưa lấy được tiền. Công ty hẹn hôm nay sẽ đưa tiền nhưng bây giờ thì cửa hàng đóng cửa.

Theo tìm hiểu của PV SGTT, có một số cá nhân đã chồng tiền, nhận xe nhưng chưa nhận được giấy tờ xe hợp pháp từ salon này; một số khác là các chủ xe đã gửi xe tại salon ủy quyền cho công ty Hùng Dũng bán; và một số đại diện các chủ kinh doanh salon xe trên thị trường.

Một cán bộ Công an phường 4, quận Tân Bình cho biết, từ 6 giờ sáng 21.3, công an đến niêm phong tài sản để tránh thất thoát và giữ gìn an ninh trật tự. Công an cũng niêm phong phòng giao dịch của công ty Hùng Dũng ở 103 Cộng Hoà (đối diện với Salon của công ty). 

Đối với những trường hợp có liên quan đến tài sản hay tiền nợ thì cơ quan công an hướng dẫn người dân làm thủ tục pháp lý theo quy định pháp luật, để xử lý vụ việc. Riêng phía công ty vẫn có người đại diện có đủ tư cách pháp nhân ở đây.

An - Thanh - Nhật

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty