TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Friday, February 12, 2010

Phó Giám đốc Trung tâm Thủy sản Lào Cai đột tử


(VOV) - Ông Dương Huy Minh, sinh năm 1961, Phó Giám đốc Trung tâm Thủy sản tỉnh Lào Cai, bị đột tử khi đi thăm một trang trại, nguyên nhân là do cảm nhập tâm.  

Thông tin trên được ông Đỗ Trung Dũng, Giám đốc Trung tâm Thủy sản tỉnh Lào Cai xác nhận vào tối 11/1.
Theo ông Đỗ Trung Dũng, nhân ngày nghỉ Chủ nhật (10/1), kỹ sư Dương Huy Minh, Phó Giám đốc Trung tâm Thủy sản tỉnh Lào Cai cùng một cán bộ Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh Lào Cai  và một số người khác cùng đi thăm một trang trại ở xã Vạn Hòa (thành phố Lào Cai). Sau khi ăn trưa cùng với gia chủ (5 người chỉ uống có 4 lon bia), mọi người chào chủ nhà và ra về, chỉ còn ông Minh  ra vườn đi tiểu tiện và nói sẽ tự đi xe máy về sau. Gia chủ thấy lâu mà khách không quay trở lại để về thành phố Lào Cai, đã ra vườn tìm gọi thì bất ngờ thấy ông Huy đã đột quỵ xuống vườn và sùi bọt mép. Chủ trang trại liền gọi xe ô tô đi về trước quay trở lại chở ông Minh đi cấp cứu (theo lái xe kể lại lúc đó là 14 giờ 16 phút ngày 10/1/2010). Khi đưa được ông Minh đến phòng khám đa khoa phường Phố Mới (thành phố Lào Cai) là cơ sở cấp cứu gần nhất nơi ông Minh bị đột quỵ, bác sỹ phụ trách phòng khám trên khám và cho biết ông Minh đã bị chết trên đường đưa đi cấp cứu.
Trước một số thông tin trái ngược nhau về cái chết của ông Minh và theo yêu cầu của gia đình, chiều ngày 10/1 cơ quan công an thành phố Lào Cai phối hợp với cơ quan pháp y tổ chức lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm tử thi và đi đến kết luận kỹ sư Dương Huy Minh, sinh năm 1961, Phó Giám đốc Trung tâm Thủy sản tỉnh Lào Cai bị đột tử là do cảm nhập tâm.
Chiều cùng ngày, cơ quan và  tổ dân phố cùng gia đình đã tổ chức lễ truy điệu và lễ mai táng chu đáo cho kỹ sư Dương Huy Minh theo phong tục./.                                                            
Phạm Ngọc Triển

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty