TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Monday, February 8, 2010

Triệu tập 2 chủ sở hữu 92kg vàng

Thứ Hai, 08/02/2010, 06:02 (GMT+7)

TT - Từ lời khai của bốn đối tượng vận chuyển trái phép 92kg vàng bị bắt rạng sáng 4-2, Cơ quan điều tra Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xác định chủ của số vàng nói trên là Nguyễn Thị Tuyết Vân (39 tuổi) và Nguyễn Ngọc Luân (52 tuổi) đều ngụ thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang.

>> Truy tìm chủ sở hữu 92kg vàng
>> Bắt vụ vận chuyển trái phép 92kg vàng

Ngày 7-2, tại cơ quan điều tra, Vân đã thừa nhận là chủ sở hữu của 30/92kg vàng bị bắt. Số còn lại là của Luân. Vân thuê Hồng Đức Sanh và Nguyễn Văn Lợi vận chuyển về giao cho một tiệm vàng ở Q.5 (TP.HCM).

Về nguồn gốc số vàng này, Vân cho rằng đó là tài sản tích cóp từ việc buôn bán thịt bò, cầm đồ... trong nhiều năm, nhưng không giải thích được vì sao số vàng của mình lại giống như khuôn đúc số vàng của Luân.

Còn Luân khai số vàng này là của Đẹp (vợ Luân) gia công rồi nhờ giao cho Trần Phi Toàn và Lê Văn Don vận chuyển về TP.HCM. Sanh và Lợi khai đây không phải lần đầu mà đã ít nhất bốn lần vận chuyển vàng cho Vân từ An Giang đến TP.HCM.

Cơ quan điều tra cũng đã xác định được khách hàng mua 92kg vàng của Vân và Luân là một tiệm vàng ở Q.5. Tiệm vàng này trưng ra bản hợp đồng mua bán nhưng cơ quan điều tra xác định hợp đồng này được thực hiện sau khi ôtô vận chuyển vàng và bốn đối tượng đã bị bắt.

V.TR

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty