TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Friday, November 12, 2010

Hà Nội: Thanh toán đẫm máu trên đường Láng


12/11/2010 15:20:26

Khoảng 20h ngày 11/11, tại ngõ 302 Đường Láng, quận Đống Đa đã xảy ra vụ thanh toán kinh hoàng giữa 2 nhóm đối tượng do Chu Văn Hòa (tức Hòa "tầu") cầm đầu và một nhóm khác (chưa rõ danh tính).

TIN LIÊN QUAN

Hậu quả Hòa "tầu" đã tử vong vì nhiều nhát đâm chí mạng, ít nhất 3 người khác bị thương và một đối tượng bị bắt cùng khẩu súng quân dụng K59.

VTC News ngày 12/11 đưa tin, nguyên nhân vụ việc là từ một mâu thuẫn trước đó, nhóm của Hòa "tầu" đã có va chạm và dẫn đến đụng độ với một nhóm giang hồ khác. Đến tối 11/11, Hòa "tầu" đã triệu tập hàng chục đàn em đến khu vực nhà mình ở ngõ 302 Đường Láng để phục kích chờ đối thủ...
 

z
Vết máu tại hiện trường. Ảnh: VTC News


Khi nhóm đối thủ vừa có mặt đã bị lực lượng của Hòa "tầu" bủa vây, thả sức đâm chém khiến nhiều đối tượng bị thương. Ngay khi nhận tin báo, lực lượng công an quận Đống Đa đã có mặt tại ngõ 302 Đường Láng thì bất ngờ phát hiện Hòa "tầu" nằm bất tỉnh trên vũng máu với nhiều vết đâm chém trên cơ thể.
 

S
Hiện trường Hòa "tầu" cùng các chiến hữu phục kích đối thủ. Ảnh: TTO


Theo Tuổi Trẻ ngày 12/11, sau khi gây án xong, nhóm đối thủ của Hòa "tầu" lên một chiếc xe BMW tẩu thoát. Khi lực lượng công an có mặt, Hòa "tầu" đã bị trọng thương, được đưa đi Bệnh viện Nội tiết sơ cứu, sau đó đưa đến Bệnh viện Xanh-pôn nhưng đã tử vong.

Tại Bệnh viện Xanh-pôn khoảng 21h20 ngày 11/11, tình hình an ninh trật tự rất hỗn loạn khi có gần trăm người mang dao, súng vào bệnh viện với mục đích đánh nhau. Người dân, người nhà bệnh nhân náo loạn chạy khỏi khu vực có va chạm.

Báo này cũng cho biết, vài phút sau, lực lượng cảnh sát 113 có mặt, trang bị vũ khí trấn áp và áo giáp chống đạn để "dẹp loạn".

Khoảng 22h30, hàng trăm cảnh sát gồm các lực lượng CSGT 113, hình sự, công an các quận, phường liên quan đã phong tỏa hiện trường.

Tới ngày 12/12, lực lượng chốt chặn tại cổng bệnh viện Xanh-pôn rút đi sau khi công tác khám nghiệm tử thi hoàn tất. 

(Theo VTC News, TTO)


No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty