TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Tuesday, November 9, 2010

Phó Chủ tịch xã chửi ,đuổi đoàn cứu trợ lũ lụt. Ngầu qua' !!!

Thứ Hai, 8.11.2010 | 11:44 (GMT + 7)

(LĐO) - Đoàn cứu trợ do báo Tuổi trẻ Thủ đô và Cty TNHH lương thực HÀ Việt đến tặng quà cho nhân dân vùng lũ tại 3 xã Quảng Văn, Quảng Sơn, Quảng Tiên ở huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình đã bị ông Trần Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Văn đuổi.

Ông Trần Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Văn đang có động thái đuổi đoàn công tác.
Ông Trần Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Văn đang có động thái đuổi đoàn công tác.

Trong chuyến công tác ngày 2.11 do báo Tuổi trẻ Thủ đô và Công ty TNHH lương thực Hà Việt đi tặng thăm và tặng quà đồng bào miền Trung bị lũ lụt tại 3 xã Quảng Văn, Quảng Sơn, Quảng Tiên của huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Khi đoàn công tác đang chuyển hàng cứu trợ từ ôtô xuống sân UBND xã Quảng Văn thì bất ngờ ông Trần Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Văn có những lời lẽ xúc phạm và có ý định đuổi đoàn cứu trọ ra khỏi UBND xã với một lý do khó hiểu là chưa bàn giao hàng cứu trợ cho xã đã phát hàng cho dân.

Bà Vũ Hương Giang – Trưởng ban thanh niên báo Tuổi trẻ Thủ đô cho biết: "Trên thực tế, sau khi liên hệ được với UBND xã Quảng Văn, đoàn công tác cứu trợ đến nơi và chưa kịp bốc dỡ hết số hàng hóa chở từ Hà Nội vào xuống sân để bàn giao cho UBND xã Quảng Văn thì ông Phương hùng hổ đến lăng mạ và đòi đuổi đoàn ra khỏi UBND xã. Do bị bất ngờ và không hiểu lí do tại sao lại có chuyện như vậy, tôi đã điện cho ông Trần Văn Bông - Chủ tịch UBND xã Quảng Văn để được giúp đỡ. Ngay khi có mặt , ông Trần Văn Bông đã mời đoàn lên làm việc, lúc đó  ông Trần Văn Phương vẫn còn có những lời lẽ không mấy thiện chí dành cho đoàn công tác. Thiết nghĩ khi cả nước đang hướng về miền Trung thì những hành động của vị phó Chủ tịch UBND xã Quảng Văn sẽ làm ảnh hưởng đến không ít những tấm lòng của nhân dân cả nước dành cho đồng bào miền Trung".

Hà Anh

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty