TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Friday, November 12, 2010

Nhiều tấm kính tại Trung tâm hội nghị quốc gia bị vỡ bất thường

SGTT.VN - Theo thông tin từ bộ Xây dựng, thứ trưởng bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh vừa có văn bản gửi văn phòng Chính phủ về hiện tượng kính vỡ có biểu hiện bất thường tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Theo thống kê chi tiết của bộ Xây dựng, tính đến tháng 10.2010, số lượng kính vỡ tại công trình Trung tâm hội nghị quốc gia là khoảng 240m2 trên tổng số 13.186m2 kính của công trình. Trong đó khối lượng kính vỡ trong thời gian bảo hành là 44,23m2.

Một góc trung tâm hội nghị Quốc gia.

Theo đánh giá của bộ Xây dựng, việc kính vỡ tại Trung tâm hội nghị quốc gia có thể là do đặc điểm kiến trúc của công trình sử dụng các mảng tường kính có kích thước lớn, để đảm bảo an toàn chịu lực phải dùng kính tôi cường lực là phù hợp. Đối với kính tôi cường lực, trong quá trình gia công chế tạo có thể vẫn tồn tại hàm lượng tạp chất nhỏ, khi có yếu tố thay đổi đột ngột về nhiệt độ gây ra hiện tượng kính vỡ.

Trước tình hình trên, bộ Xây dựng đã giao ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng nhà Quốc hội và Hội trường Ba Đình (mới) khẩn trương ký kết hợp đồng với công ty TNHH Yuanda Wall Việt Nam để triển khai thi công sửa chữa các tấm kính vỡ của công trình Trung tâm hội nghị quốc gia đảm bảo tiến độ, chất lượng. Kinh phí sửa chữa các tấm kính vỡ trong thời gian bảo hành lấy từ kinh phí bảo hành của nhà thầu thi công công trình Trung tâm hội nghị quốc gia. Kinh phí sửa chữa các tấm kính vỡ ngoài thời gian bảo hành sẽ do chủ quản lý sử dụng chi trả.

Hữu Lực

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty