TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Wednesday, November 10, 2010

Kinh hoàng chuyện khỉ trả thù người

Gần đây, người dân sống giáp ranh giữa hai huyện Quỳ Châu và Quỳ Hợp, thuộc khu bảo tồn Pù Huống, Nghệ An hoang mang vì cứ ra khỏi nhà là bị khỉ dữ tấn công.

TIN BÀI KHÁC:

Theo mô tả của các nạn nhân, con khỉ dữ này có lông màu hung vàng, nặng chừng 35-40kg, hành động rất hung dữ khi thường bất ngờ nhảy từ trên cây xuống, tấn công vào ngực, chân... người đi qua.

Từ đầu tháng 9/2010 đến nay, đã nhiều lần khỉ dữ ở khu vực núi Phá Đèn, giáp ranh giữa hai huyện Quỳ Châu và Quỳ Hợp, thuộc khu bảo tồn Pù Huống, Nghệ An, tấn công người phải nhập viện.

Người dân ở gần khu vực này hiện đang hết sức hoang mang lo sợ khi ra khỏi nhà. Nhiều người cho rằng vì con người tận diệt loài khỉ nên con khỉ này đã quay lại báo thù.

Mô tả ảnh.
Ông Trương Văn Quang và vết thương khỉ cắn ở tay


Ông Trương Văn Quang, 45 tuổi, dân tộc Thái ở bản Muộng, xã Châu Hồng, huyện Quỳ Châu, bị khỉ dữ tấn công vào trưa 3/11. Ông Quang hiện vẫn chưa đi lại được, trên tay và chân, vết thương vẫn còn sưng tấy.

Trước đó, vào sáng 7/9, anh Vi Văn Cứu, 27 tuổi, người dân tộc Thái ở bản Đôm 2, xã Châu Phong, khi mang nỏ đi bắn sóc tại khu vực núi Phá Đèn cũng bị một con khỉ nặng chừng 35-40 kg, bất ngờ nhảy từ trên cây xuống tấn công vào ngực và bắp chân...

TIN LIÊN QUAN



Theo mô tả của những nạn nhân nói trên, con khỉ đó lông màu hung vàng, nặng chừng 35-40kg. Hành động của con khỉ này rất hung dữ, nó chỉ chịu buông tha khi có người khác đến can thiệp.

Nhiều người dân sinh sống tại điểm giáp ranh giữa hai huyện Quỳ Châu và Quỳ Hợp đang xôn xao về chuyện khỉ báo thù. Nhiều người không dám vào rừng hái măng, hay ra khỏi nhà một mình vị sợ khỉ tấn công.

(Theo Dân Việt)

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty