TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Saturday, November 13, 2010

Hà Nội: Xe bus lại cán nát ngực phụ nữ


13/11/2010 07:03:43

Trong lúc đang bước xuống xe, cánh cửa xe bus đột nhiên đóng mạnh, đập vào mặt bà Ng. (Hà Nội) khiến bà té ngã và bị bánh sau xe bus lao tới cán ngang ngực.

TIN LIÊN QUAN

Chiều 11/11, các bác sỹ bệnh viện Việt Đức cho biết, bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân nữ là Nguyễn Thị Ng. (68 tuổi, trú tại phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội) trong tình trạng bầm tím toàn thân, ngực phải bị biến dạng, dập gãy nhiều xương sườn, vỡ gan, tràn máu và tràn khí màng phổi, phần da chân phải bị bong lóc gần như toàn bộ.

s
Bệnh nhân Nguyễn Thị Ng. với những vết thương nặng ở phần ngực. Ảnh: LĐO


Nhiều nhân chứng cho biết, vào khoảng trưa cùng ngày trong lúc bà Ng. đang bước xuống xe bus tại một bến xe bus trên phố Định Công (quận Hoàng Mai) thì bất ngờ bị cánh cửa xe đập mạnh vào mặt khiến bà bất tỉnh ngã cuốn vào gầm xe. Bà Ng. ngã xuống đường và bị bánh sau xe bus chèn ngang ngực.

Tuy đã được phẫu thuật nhưng tình trạng bệnh nhân vẫn hết sức nguy kịch do chấn thương ở phổi rất nặng.

Trước đó, vào hôm 2/11, một nữ sinh viên trường ĐH Công Đoàn là Nguyễn Thị Hương cũng đã bị xe bus cán nát đùi và đang phải nằm viện điều trị với những vết thương khá nặng ở phần hông và tay trái với nhiều khả năng sẽ bị dị tật suốt đời.

Theo thống kê chưa đầy đủ, từ đầu năm đến nay trên địa bàn cả nước đã có tới gần 20 vụ tai nạn thương tâm liên quan đến xe bus.

Mỗi khi bước xuống đường, người tham gia giao thông không khỏi rùng mình khi chứng kiến cảnh các xe bus lạng lách, rẽ làn, rồi nhấn ga vượt ẩu.

 

"Hung thần" xe bus và những tai nạn thương tâm

Vào khoảng 17h ngày 29/9, tại khu vực trước cửa SVĐ thị trấn Đông Anh (Đông Anh, Hà Nội), chiếc xe bus số 59 mang BKS 29Z-8809 chạy tuyến TT Đông Anh – ĐH Nông nghiệp I đã gây ra một vụ tai nạn thương tâm khi cán qua người một bà cụ 82 tuổi, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trước đó, vào ngày 22/9, một phụ nữ bán vé số dạo khi đi qua đoạn đường Đinh Bộ Lĩnh (Bình Thạnh, TP.HCM) cũng bị chiếc xe bus BKS 53N-3476 do tài xế Lưu Trịnh Bảo Duy (34 tuổi, Đồng Nai) điều khiển tông vào rồi cuốn xuống gầm xe. Hậu quả nạn nhân bị cán nát một chân và phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vào sáng 22/7, trên đường Cách mạng tháng 8, (Q.3, TP.HCM), một chiếc xe bus mang BKS 53N-3825 do phóng nhanh vượt ẩu đã đâm phải 3 người trong một vụ va chạm xe máy khác khiến một thanh niên tử vong tại chỗ và làm 2 người khác bị thương nặng.

Một vụ tai nạn tương tự vào tối 17/7 trên địa phận cầu Chợ Cầu (Q. Gò Vấp, TP.HCM) khiến anh Lâm Thế Minh (38 tuổi, Q.12, TP.HCM) tử vong. Theo nhiều người dân chứng kiến vụ việc, anh Minh đã có va chạm với một xe máy khác trước khi ngã lăn ra đường và bị xe bus lao tới, cán ngang người. Vụ tai nạn đã khiến giao thông tắc nghẽn trong suốt 2 giờ đồng hồ.


N.Đ (Tổng hợp)


No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty