TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Thursday, October 8, 2009

Công an gắn liền với xã hội đen, cảnh sát gắn liền với đầu gấu, Thanh niên HCM gắn liền với du đãng.

http://www.vietnamexodus.org/vne0508/vnenews1/bandocviet/news/conganganlienxahoiden.htm

Qua các cuộc trấn áp vừa qua xảy ra tại Thái Hà, Toà Khâm Sứ, Tam Toà, Loan Lý, Làng Mai…nhà nước CSVN đã huy động một lực lượng hùng hậu gồm công an, cảnh sát, cảnh sát giao thông, CSCĐ (chó săn của đảng) với hơi cay, súng điện,…. đứng hậu thuẫn cho bọn xã hội đen, đầu gấu, du đảng…, và đặc biệt có cái gọi là “nhân dân tự phát” mặc sức đánh đập người dân mà không có một giới hạn. Tại sao?

Thử có vài định nghĩa:

- Công an là bàn tay sắt của đảng cọng sản, là công cụ trấn áp “nhân dân”. Tổ chức này là bộ phận “chó săn” của đảng. Chúng có bổn phận kiểm soát canh chừng và xoi bói tất cảnh hành động, tư tưởng của tất cả người dân. bắt bớ giam cầm, bịt miệng… Công an là bức tường thành kiên cố của đảng CSVN. Khi nói hai chữ công an thì ai ai cũng sợ, và màu sắc công an là biểu tượng cho sự xui xẻo nguy khốn mà người dân ghét bỏ nhất.

- Cảnh sát, theo nghĩa thông thường là những người có trách nhiệm gìữ gìn an ninh trật tự và là người nắm vai trò “trừ gian diệt bạo”. Điều tra và try tố tội phạm và mục tiêu của cảnh sát là tìm bắt và truy tố xã hội đen, du đảng, ma tuý vv... Nhưng Cảnh sát ở đây phải hiểu là Cảnh sát VC. Cũng không khác gì công an.

- Xã hội đen là những kẻ sống ngoài vòng “pháp luật” như là du đảng, phá rối trật tự công cộng, nói chung là băng đảng cướp. Xã hội đen được coi là ngươì xấu là có hành vi tội phạm. Đáng lẽ bọn này là khắc tinh của cảnh sát. Bọn này khi thấy cảnh sát thì đáng lẽ phải trốn chui trốn nhủi, vắt giò mà chạy.

- “Nhân dân tự phát”: nhân dân tự făck (NDTF) (“phát” đọc như ngươì Mỹ phát âm nhưng viết “ă” thay cho “u” cho có lịch sự với độc giả. Vì bọn NDTF này thường xông vào đánh dân trước và chưởi bới người dân và luôn chưởi từ “Đè Mụ” nên tôi xin qúi vị trưởng thượng cho phép đặt cho chúng “mỹ” từ này cho hợp thời trang.) Ngoài ra, NDTF có bọn cầm quyền chỉ huy, có chuẩn bị, có công an cảnh sát (CA+CS) hướng dẫn và có trả tiền công nên ta không thể gọi bọn này là tự phát được. Tuy nhiên, NDTF phần lớn cũng là CA+CS, thanh niên HCM, hội đoàn VC.vv….ngụy trang thường dân thôi nhưng chúng lại đổ thừa cho “Nhân Dân”. Nếu nói tới công an cảnh sát, xã hội đen thì phải nói đến một thứ súc vật khác đó là (NDTF), là một loài khỉ hoá người chỉ có trong xã hội đen chủ nghĩa.

Trong chế độ “Xã Hội Đen Chủ Nghĩa” có nhiều thứ giai cấp như giai cấp công nông, giai cấp thợ thuyền, v.v. và v.v…. nhưng thực tế chỉ có hai thứ giai cấp đó là: Thống trị và bị trị: - a) Giai cấp thống trị là bọn cầm quyền thành một băng đảng với nhau, cầm quyền được hiếp pháp luật pháp của chúng bảo vệ. Giai cấp này có quyền sinh sát và bóc lột ngươì dân. – b) Còn giai cấp bị trị là người dân mà bọn cọng nô đặt cho một mỹ từ là “nhân dân”.

Nay đảng việt gian cọng sản đã mất chính nghĩa đối với người dân nên chúng mới bày ra thêm một giai cấp làm bình phong, làm bia đỡ đạn cho bọn CA+CS là “nhân dân tự făck”.

Kể từ ngày con ngươì có mặt trên địa cầu này cho tới nay chỉ có các nước cọng sản và điển hình nhất là CSVN xảy ra một sự mâu thuẫn có tổ chức đó là hễ có mặt công an cảnh sát thì cũng luôn có mặt bọn du đảng đầu khấu mà VC gọi là xã hội đen đi chung với nhau một xe, đứng chung với nhau một hàng ngũ, dùng chung một tần số liên lạc có nghĩa là cùng đi cùng đứng cùng xuất hiện và cùng biến mất, và khi cần thì cùng nhau đánh dân. (Có lẽ bọn việt gian sắp cùng đường rồi chăng?) Công an, cảnh sát VC và bọn xã hội đen gắn liền nhau như chim liền cánh như cây liền cành như răng liền răng lưỡi liền lưỡi.

Hình ảnh mà CA+CS giữ an toàn cho bọn cái gọi là “NDTF” đánh người như đánh súc vật không thể lừa dối được ai cho nên giáo dân địa phận Vinh mới khẳng định rằng “công an đánh người” trên các biểu ngữ mà bọn cầm quyền vẫn không dám hé môi phản đối. Không có một nơi nào trên thế giới mà cảnh sát có võ trang đứng thưởng ngoạn “người ta” đánh nhau mà không ra tay can thiệp lại còn quay phim chụp hình kỹ lưỡng để khoe khoang. Như vậy, bọn công an+cảnh sát, xã hội đen, nhân dân tự făck chỉ là một bọn một phe với nhau, một thứ bọn có đặc quyền công khai phạm pháp được “pháp luật” nhà hồ ban cho….để đánh dân.

Kết luận:

Công an tức là xã hội đen, cảnh sát tức là đầu gấu, Thanh niên HCM tức là du đãng. Ai muốn “phản biện” câu này xin hãy làm đơn lên Đảng theo tinh thần NQ97.

Huy Khiêm

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty