TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Friday, September 11, 2009

Chủ nhà thả chó cắn nữ sinh trúng vùng nhạy cảm

Cập nhật lúc 23:10, Thứ Năm, 10/09/2009 (GMT+7)

- Ông chủ đòi tiền của khách trọ bằng cách thả xích cho chó lao vào cắn, không may trúng bộ phận sinh dục của cô nữ sinh.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Đặng Tuấn Anh.
Chị Nguyễn Thị Phương Nga (SN 1987, trú tại phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An) là sinh viên trường ĐHNN I (Gia Lâm, Hà Nội) vừa tốt nghiệp ra trường, hiện đang tạm trú tại tầng 3 nhà Đặng Tuấn Anh (SN 1966, ở tổ Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội)

Khoảng 11 giờ ngày 7/9, Nga gọi điện thoại cho bạn là Lê Thị Yến (SN 1986, trú tại xóm 2, Hưng Thông, Hưng Nguyên, Nghệ An) cũng vừa tốt nghiệp trường ĐHNN I (Yến trước thuê trọ tại tầng 1 nhà Đặng Tuấn Anh nhưng đã chuyển ở chỗ khác). Nga nói với Yến là: “Quay về nhà ông Tuấn Anh để giải quyết việc nhà vệ sinh bị tắc cống, Nga không muốn trọ nữa và chuyển đi nhưng ông Tuấn Anh không cho Nga chuyển đi”.

Sau khi Nga gọi điện cho Yến thì Yến rủ bạn là Nguyễn Thị Hoài L. (SN: 1985, trú tại: Kỳ Sơn, Tân Kỳ, Nghệ An) cùng đi.

Nga cùng Yến, L. và Hiền (hiện đang thuê trọ tại tầng 2 nhà Đặng Tuấn Anh) xuống gặp Đặng Tuấn Anh và vợ là Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1970) để nói chuyện về việc nhà vệ sinh bị tắc cống.

Đặng Tuấn Anh yêu cầu Nga, Yến và Hiền phải chịu trách nhiệm bồi thường việc sửa chữa do việc bị tắc cống nhà vệ sinh số tiền 1 triệu đồng. Yến nói với hai vợ chồng là đã trả và bàn giao phòng rồi nên không có trách nhiệm gì trong việc này nữa.

Yến định đi về, hai vợ chồng Tuấn Anh không cho và nói là không thanh toán tiền thì không được ra khỏi cửa nhà. Yến và L. đứng dậy ra về thì Huyền vợ của Tuấn Anh đi ra đóng cửa cổng lại,

Tuấn Anh nói: “Chúng mày về thì tao thả chó cắn chết”, ngay sau đó Tuấn anh mở cửa lồng chó ngoài sân và cầm xích kéo một con chó lai màu đen, cao khoảng 70 đến 80cm, nặng khoảng 40kg nhìn rất to và dữ, đứng chắn cổng ra vào.

Yến bảo với vợ chồng Tuấn Anh là cô chú không có quyền giữ chúng cháu ở đây. Nghe xong, Tuấn Anh liền thả xích khỏi tay để con chó nhảy vồ vào người của L. và làm L. ngã ngửa xuống đất, sau đó con chó đã cắn gây thương tích cho L. ở bộ phận sinh dục và đùi.

L. kêu khóc thì Tuấn Anh mới cầm xích chó kéo con chó lại và xích buộc con chó ở cổng ra vào. Tuấn Anh nói thêm: “Bọn mày đáng bị như vậy, chúng mày đáng bị đối xử như loại súc vật”.

Yến cùng các bạn đưa L. đi bệnh viện để khám thương.

Nga thấy hai vợ chồng Tuấn Anh cư xử như vậy đâm rất lo sợ, bàn với Hiền là chung nhau tiền trả cho vợ chồng Tuấn Anh. Hiền góp 2 trăm ngàn đồng, còn Nga bỏ ra 3 trăm ngàn đồng, mang lên đưa cho Tuấn Anh. Sau khi Tuấn Anh cầm 500.000 đồng do Nga đưa thì Nga mới dọn đồ và đi ra khỏi nhà Tuấn Anh được.

Sau khi đi khám thương về, L. đã đến công an trình báo sự việc. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm đã triệu tập hai vợ chồng Tuấn Anh đến trụ sở để làm việc, nhưng Tuấn Anh và vợ là Huyền không lên làm việc. Bản thân Đặng Tuấn Anh và Nguyễn Thị Thanh Huyền không thừa nhận hành vi của mình.

Căn cứ vào các tài liệu chứng cứ thu thập được trong hồ sơ vụ án, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đặng Tuấn Anh.

  • P.Thái

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty