TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Tuesday, August 11, 2009

CSGT chỉ... giơ chân cản xe của dân rồi bỏ đi

Cập nhật lúc 21:30, Thứ Hai, 10/08/2009 (GMT+7)

- Chiều ngày 10/8, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết: CSGT huyện Hưng Nguyên chỉ "giơ chân để yêu cầu anh Cự giảm tốc độ” chứ không đạp nạn nhân Nguyễn Hữu Cự (?!).

Đại tá Cầu cho hay, phát hiện thấy anh Cự vi phạm giao thông, 2 CSGT Nguyễn Trung Dũng và Trần Văn Thái đã ra hiệu cho Cự dừng lại.

Thấy anh Cự bỏ chạy, 2 CSGT này đã lên xe mô tô đuổi theo. Được gần 2km thì thượng sỹ Dũng vượt lên trước, chiến sỹ Thái ép ở sau còn xe của Cự nằm ở giữa.

Mô tả ảnh.

Nguyễn Hữu Cự với thương tật 17% sau khi bị CSGT "giơ chân" . Đến thời điểm hiện tại, phía công an tỉnh Nghệ An vẫn chưa đưa ra hình thức kỉ luật đối với 2 CSGT, người dân đang lo sợ vụ việc này lại bị "chìm xuồng". Ảnh: Q.H

Sau đó Nguyễn Trung Dũng đã... "giơ chân" nhằm cản xe của Cự?! Do đi với tốc độ nhanh nên chân của chiến sỹ Dũng va vào đầu xe của Cự khiến anh bị lao vào bờ kênh và bị thương. Sau khi thấy anh Cự bị thương, hai CSGT không cứu nạn nhân mà vẫn bỏ đi.

Phía công an tỉnh cho rằng, qua giám định thương tật, nạn nhân Cự chỉ bị thương tật 17% nên sẽ không tiến hành khởi tố. Công an tỉnh Nghệ An sẽ xử lý kỷ luật đối với hai chiến sỹ này, tuy nhiên, mức kỷ luật đưa ra chưa được công bố.

Liên quan đến vụ lật xe cảnh sát giao thông, hiện Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án và khởi tố 7 bị can với hai tội danh là gây rối và huỷ hoại tài sản. Trong đó, công an đã bắt tạm giam 3 đối tượng và cho tại ngoại 4 đối tượng.

  • Hoàng Sang - Quốc Huy

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty