TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Friday, August 14, 2009

Hà Nội: Đoạn đường 'hành' dân

Cập nhật lúc 07:07, Thứ Sáu, 17/07/2009 (GMT+7)

- Dọc tuyến đường 21 về Chùa Hương, một đoạn đường dài khoảng 500 mét thuộc địa phận làng Huyền Kỳ (phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội) có tới hơn một chục “ổ voi” và hàng trăm “ổ gà” gây cản trở người tham gia giao thông cũng như ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân nơi đây.

Theo quan sát, trên đoạn đường này, những chiếc xe ô tô tải lẫn ô tô khách phải chòng chành, chậm rãi lê bánh qua những hố to. Người điều khiển xe máy thì "cắm" mặt nhìn xuống những chướng ngại vật là những “ổ gà”, “ổ voi” la liệt trên đường.


Lượng xe lưu thông qua đoạn đường này tương đối lớn, khoảng hàng trăm lượt xe mỗi ngày. Điều đó dẫn tới việc “ngày nắng thì bụi, ngày mưa thì bẩn. Chuyện tắc đường, kẹt xe vào ngày mưa trên đoạn đường này đã xảy ra như cơm bữa”, bác Nguyễn Đắc Lợi, một người trông cửa hàng sắt thép bức xúc.

“Hành” người tham gia giao thông chưa đủ, đoạn đường còn là “cái bẫy” gây nên nhiều tai nạn thương tâm.


Không chỉ là “đầu mối” gây ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, đoạn đường đầy “ổ voi”, “ổ gà” nói trên còn đang tiếp tục “hoành hành” cuộc sống của người dân nơi đây. Trời nắng thì phải phun nước ra đường, trời mưa thì phải tát nước từ trong nhà là tình thế “sống dở” mà những hộ dân sống ở đây phải chấp nhận.


Người dân đã nhiều lần kiến nghị lên chính quyền địa phương nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm. Vậy, một lần nữa, khẩn thiết mong các cơ quan chức năng quận Hà Đông sớm có biện pháp san lấp toàn bộ “ổ voi”, “ổ gà” trên đoạn đường dài khoảng 500 mét thuộc địa phận làng Huyền Kỳ, phường Phú Lãm, quận Hà Đông (Hà Nội). Đừng để con đường này tiếp tục "hành" dân.

  • Tiến Thành



No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty