TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Tuesday, August 18, 2009

Một phóng viên báo Thanh Niên bị dọa giết

(Dân trí) - Chiều ngày 17/8, Đội 2, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC14) Công an TPHCM đã tiếp nhận đơn và có buổi làm việc với anh Trần Ngọc Thọ - phóng viên báo Thanh Niên về những thông tin đe dọa đến tính mạng của anh.

Theo đơn “yêu cầu được bảo vệ tính mạng” gửi đến PC14 Công an TPHCM, Cục A25 - Bộ Công an, phóng viên Ngọc Thọ - Ban Thư ký báo Thanh Niên trình bày: Vào lúc 15h24 ngày 14/8, anh Thọ nhận được tin nhắn từ số máy 0909.798.754 có nội dung đe dọa đến tính mạng của anh.

Anh Thọ dùng máy điện thoại bàn gọi lại thì nghe một người đàn ông nói giọng miền Nam tiếp tục đe dọa chém giết rồi dập máy.

Tiếp đó, liên tục trong ngày 15/8, người này dùng 2 số máy di động là 0909.798.754 và 0125.47.55.138 nhắn thêm 7 tin nhắn khác có nội dung đe dọa sẽ chém chết anh Thọ bất cứ lúc nào.

Phóng viên Ngọc Thọ cho biết, anh không hề nhắn lại một tin nào nhưng đối tượng lạ mặt này liên tục nhắn với những lời lẽ sặc mùi xã hội đen và đe dọa tính mạng anh.

Do tính chất và đặc thù công việc của người làm báo, nên khi nhận được những lời đe dọa như vậy, anh Thọ đã có đơn gửi cơ quan công an can thiệp; đồng thời điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm người đã nhắn tin, điện thoại đe dọa.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Công Quang

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty