TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Thursday, August 20, 2009

(NLĐ)- Hàng loạt tuyến đường trên địa bàn quận 5, 6- TPHCM đã bị ngập trong biển nước sau cơn mưa lớn kéo dài vào khoảng 13 giờ ngày 19-8.

Ngập nặng, ô tô nằm chờ... cứu hộ


Trên đường Trần Hưng Đạo B (đoạn thuộc phường 10, quận 5), nước ngập sâu gần 1 mét, nhiều người đi xe máy không lưu thông được phải đẩy xe lên vỉa hè, ngồi chờ nước rút.


Trong khi đó, nhiều ô tô lưu thông qua đoạn đường này cũng bị chết máy phải nhờ xe cứu hộ đến giải cứu.


Đến 16 giờ, tuyến đường Đỗ Ngọc Thạnh và nhiều tuyến đường ở khu vực Chợ Lớn (quận 5 và 6) vẫn còn bị ngập sâu, xe máy không lưu thông được nên tình trạng ách tắc giao thông ở khu vực này vẫn chưa chấm dứt.

Trung tâm Chống ngập TPHCM cho biết cơn mưa trên là mưa đám mây chạy dọc từ phía Đông sang phía Tây TPHCM gây ngập 36 tuyến đường. Trong đó, các tuyến đường ở quận 5 và 6 bị ngập nặng nhất. Về tình trạng ngập sâu ở đường Trần Hưng Đạo B và khu vực Chợ Lớn, theo ông Đỗ Tấn Long, Trưởng Phòng Quản lý Hệ thống thoát nước đô thị Trung tâm Chống ngập TP, nguyên nhân có thể do việc thi công các công trình ở khu vực này đã làm thu hẹp dòng chảy.


Thạc sĩ Lê Thị Xuân Lan, Phó Phòng Dự báo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, cho biết trong những ngày tới, tại TPHCM sẽ có mưa to.

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty