TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Sunday, August 23, 2009

Trò bịp bợm dối trá, lừa đảo người dân của báo công an TPHCM


Định lướt qua một vài trang báo rồi đi công việc. Ai ngờ đọc được tin này, bức xúc nên post lên đây cho các bác tấy đợc trò bịp ợm, lừa ối người đọc của các tờ báo công an VN nói riêng và của trên 700 tờ báo của nước CHXHCNVN nói chung !!!
----------o0oo----------

Báo Công An TPHCM của CSVN đã lừa bịp đọc giả bằng cách đưa râu ông nọ cắm cằm bà kia, biến buổi "Ðiều trần về nhân quyền Việt Nam" ở Hạ Viện Hoa Kỳ ngày 14/5/08 thành "Quốc hội Mỹ điều trần về chất độc da cam". Dưới đây là Bản Lên Tiếng của Đảng Việt Tân về vụ việc này.


Ngày 20 tháng 5 năm 2008
Bản Lên Tiếng
v/v Trang web Báo Công An CSVN ghép hình Đảng Việt Tân

Vào ngày Chủ nhật 18 tháng 5 năm 2008, trang web của báo Công An CSVN đã đăng tải một bản tin có tựa đề “Quốc hội Mỹ điều trần về chất độc da cam”. Bản tin này được đính kèm một tấm ảnh với ghi chú là “Quang cảnh phiên điều trần” (Ảnh: BBC). Trong tấm ảnh này có hình ông Đỗ Hoàng Điềm, chủ tịch Đảng Việt Tân và cô Tammy Trần thuộc cơ quan Chống Tệ Nạn Buôn Người (Vietnamese Alliance to Combat Trafficking).

Đảng Việt Tân xin thông báo như sau:

- Tấm ảnh mà báo công an đăng tải thật ra là cuộc điều trần về tình trạng vi phạm nhân quyền tại Việt Nam trước Quốc Hội Hoa Kỳ vào ngày 14 tháng 5 năm 2008, trong đó ông Đỗ Hoàng Điềm là một trong những nhân chứng được mời thuyết trình.
- Trang web BBC không có bài nào về "Điều trần da cam ngày 15 tháng 5" nhưng có bài "Điều trần về nhân quyền Việt Nam" trong đó đăng tấm hình mà báo Công An đã sử dụng lại và ghép vào bản tin "Điều trần về chất độc da cam" để tạo ấn tượng Đảng Việt Tân hợp tác với chế độ.
- Thủ đoạn ghép hình này một lần nữa cho thấy những toan tính mờ ám và coi thường dư luận của hệ thống truyền thông dưới sự điều động và kiểm soát của đảng CSVN.
- Trong suốt thời gian vừa qua hệ thống thông tin nhà nước CSVN, đặc biệt là các báo công an, liên tục dựng chuyện để bôi nhọ, cáo buộc đảng Việt Tân là “khủng bố”. Tuy nhiên kết quả của phiên tòa xét xử 3 nhân sự của đảng Việt Tân vào ngày 13 tháng 5 năm 2008 đã chứng minh cho dư luận thấy sự cáo buộc phi lý của chế độ CSVN. Năm ngày sau phiên tòa nói trên, báo công an lại tiếp tục dùng thủ thuật để xuyên tạc buổi điều trần về nhân quyền trước Quốc Hội Hoa Kỳ mà ông Đỗ Hoàng Điềm, chủ tịch Đảng Việt Tân, đã tham dự điều trần.

Chúng tôi kính báo đến mọi đoàn thể dân chủ và đồng bào để cảnh giác trước những thủ thuật của CSVN nhằm đánh phá và bôi nhọ nỗ lực tranh đấu của phong trào dân chủ Việt Nam.

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/viet..._hearing.shtml

Click the image to open in full size.

http://www7.congan.com.vn/van_de_hom...-17.8638664716

Click the image to open in full size.

Nguồn : http://tiengnoitudodanchu.org/vn/index.php

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty