TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Sunday, August 23, 2009

Tuyển 50 lao động nữ Viet Nam làm giúp việc ở Libăng

Chủ nhà người Libăng ra đón lao động Việt Nam.
(LĐ) - Cục Quản lý Lao động ngoài nước vừa có công văn số 1085 cho phép Cty cổ phần Bách nghệ Toàn cầu (Glotech) đưa 50 LĐ nữ đi làm giúp việc gia đình tại Libăng.

Bà Trần Minh Thu- Phó Giám đốc Glotech cho biết: LĐ được ký hợp đồng 3 năm, chi phí xuất cảnh khoảng gần 11 triệu đồng. Với LĐ mới, lương cơ bản là 225USD/tháng (khoảng 4 triệu đồng); với LĐ đã có kinh nghiệm đi làm giúp việc gia đình, lương cơ bản là 250USD/tháng. LĐ được gia hạn hợp đồng và tăng lương đảm bảo mức thu nhập ổn định từ 5-6 triệu đồng/tháng.

LĐ sẽ được chủ sử dụng đài thọ tiền vé đi và về, BHXH, BHYT, được cung cấp đầy đủ các điều kiện về sinh hoạt, ăn uống. Để đảm bảo quyền lợi và chế độ tốt nhất cho LĐ, tháng 6.2009 Glotech đã mở Văn phòng đại diện tại Libăng.

Theo bà Thu: LĐ tham gia đơn hàng này được Cty tư vấn và đào tạo miễn phí về kỹ năng công việc, ngoại ngữ trong thời gian từ 1-2 tháng. Với LĐ các huyện nghèo, Cty sẽ ưu tiên cho nợ tới 50% chi phí đi, khi sang đến nơi có thu nhập sẽ gửi trả Cty. Điều kiện khí hậu tại Libăng khá mát mẻ, dễ chịu, sang đó làm, NLĐ còn có cơ hội được học hỏi kiến thức, văn minh và nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp với gia đình chủ.

Điều kiện tuyển: LĐ tuổi từ 18-40, cao 1m47 trở lên, cân nặng từ 43kg trở lên, sức khoẻ tốt, trung thực và chăm chỉ. Liên hệ: Cty CP Bách nghệ Toàn cầu. Địa chỉ: B22 Khu tập thể Trung ương Đoàn - Đông Quan - Cầu Giấy- Hà Nội. ĐT: 04.35376412/13.

Ngọc Bảo

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty