Liên quan đến tàu Hoàng Phúc 01 bị nạn giữa biển (Báo Thanh Niên đã đưa tin), ngày 17.6, ông Trần Đăng Ninh - Phó giám đốc Chi cục Đăng kiểm số 9 (102 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Vũng Tàu) cho biết, tàu này đã được chi cục đăng kiểm vào tháng 1.2011. Việc kính của tàu bị vỡ, ông Ninh cho rằng do chưa tiếp cận với con tàu nên không thể xác định được nguyên nhân. Khi đăng kiểm tàu, chi cục chỉ đăng kiểm kính bằng mắt thường. Theo ông Ninh, tàu Hoàng Phúc 01 chịu được gió cấp 7 nhưng phải chạy với tốc độ bơi. Tàu này không được phép chạy ở chế độ cao tốc khi có gió cấp 5. Trường hợp tàu Hoàng Phúc 01 gặp nạn là do chạy với tốc độ cao. N.Long - Q.Hà |
TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG |
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn
Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure
Search This Blog
Saturday, June 18, 2011
Tàu Hoàng Phúc 01 gặp nạn do chạy ở chế độ cao tốc
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment