| Để dự án nâng cấp đoạn 3 km từ Cầu Diễn đi Nhổn có thể thông xe kỹ thuật vào ngày 30/7, trước đó UBND thành phố đã chỉ đạo Sở Giao thông Vận tải đôn đốc các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công. Khi thi công đến đâu phải thu dọn đất thải, vật liệu thừa đến đó, đảm bảo an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, thoát nước, tránh ngập úng. | | Đến nay, nhiều đoạn đã được thông xe tuy nhiên cảnh bụi tung mịt mù. | | Không những bụi bẩn, trên cả tuyến đường theo chiều từ cầu Diễn đến huyện Hoài Đức (Hà Nội) có tới gần chục hố rộng như thế này. | | Vật liệu để ngổn ngang trên đường. | | Cống bê tông nằm khắp nơi trên lòng lề đường, vỉa hè. | | Nhiều đoạn, đường đã hoàn thành nhưng vẫn bị những trụ bê tông, vật liệu xây dựng án ngữ. | | Nhiều đoạn cống chưa hoàn thiện, người dân muốn vào nhà phải bắc cầu. | | Trụ điện, dây cáp quang các loại giăng mắc nhằng nhịt khắp trên đường. | | Nhiều cột điện nghiêng ngả, gãy đổ đè lên dây điện, gây nguy hiểm cho các phương tiện qua lại, không được đơn vị thi công khắc phục. | | Từng được ví là "con đường đau khổ", quốc lộ 32, tuyến huyết mạch phía tây bắc Hà Nội, bị ngừng trệ thi công từ năm 2003. Sau khi được thi công trở lại, dự án này được UBND thành phố Hà Nội đưa vào công trình trọng điểm kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, nhưng sau đó đã phải lỗi hẹn với đại lễ và tiếp tục lỗi hẹn tới ba lần vào các tháng 2, 6, và 7/2011. Với tốc độ thi công "rùa bò", con đường này từng là chủ đề nóng trên diễn đàn Quốc hội khóa 12, là nỗi bức xúc của nhiều người dân qua lại và sinh sống nơi đây. | Phương Sơn |
No comments:
Post a Comment