TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Saturday, August 20, 2011

Đứa Con Nuôi của OBama va` Cuộc Đối Thoại Thành Thật

photo

Cuộc Đối Thoại Thành Thật

Vợ chồng Luật Sư Obama & "Luật Sư" NMT sau Cuộc Đối Thoại Thành Thật
Vợ chồng Luật Sư Obama & "Luật Sư" NMT sau Cuộc Đối Thoại Thành Thật
OBAMA: Ở Mỹ Công nhân lãnh lương trung bình là 1500$ US, nhưng chỉ cần chi ra 1000$ để đảm bảo cho đời sống!
TRIẾT: Vậy họ làm gì với số tiền riêng còn lại?
OBAMA: Đó là chuyện riêng của họ, chúng tôi không quan tâm, không có trách nhiệm. Thế Công nhân ở VN thì sao?
TRIẾT: Ở VN lương công nhân viên chức khoảng 800.000 $VN một tháng, và mỗi tháng chi tiêu tối thiểu cần đến 3 triệu đông VN .
OBAMA: Trời !!! Vậy họ kiếm đâu ra số tiền thiếu hụt đó?
TRIẾT: A! đó cũng là việc riêng của họ. Nhà nước chúng tôi rất tôn trọng đời tư của nhân dân, nên không thắc mắc, không tò mò, không quan tâm… như các ông!!! Miễn là dân Đen đừng quá lợi dụng Tự do Dân chủ để nói xấu chế độ.
OBAMA: Hay quá, ở đây tụi Trắng Vàng Đỏ Đen cứ chửi tôi suốt ngày, rồi còn bà xã và mấy đứa con gái nữa, cứ cấm đoán đủ điều..chả thấy Tự do đâu cả. Bỏ tù hết thì còn ai đi cày để trả nợ cho tụi Tàu, có ngày Hoa Kỳ trở thành Hoa Lục không chừng.
TRIẾT: Haha…Tôi thông cảm cho ông.
BAMA: Đừng vội mừng, nghe nói mấy hòn đảo nổi đảo chìm ở ngoài khơi nước ông bị Tàu phổng tay trên rồi phải không?
TRIẾT: Miễn là chúng đừng có chạm đến của nổi của chìm của anh em chúng tôi, nếu không nhân dân VN sẽ dạy thêm vài bài học như trong quá khứ. Mà này, những vấn đề mà ông thắc mắc hơi giống tụi Luật Sư Tây. Xin hỏi với vai trò lãnh đạo, làm sao ông có thể đối phó với RỪNG LUẬT của Mỹ?
OBAMA: May là vợ tôi cũng học Luật từ trường Havard, bả cũng thường hay lên lớp và chỉ chiêu cho tôi. Nghe nói các ông cũng kham luôn vai trò cố vấn Luật sư. Vậy xin cho biết ông học luật bao giờ và ở đâu?
TRIẾT: Ngoài chuyên nghành, Tôi và Dũng đều là GSTS Mác-Lê-Mao và sớm học luật từ khi 14 tuổi, khi đi theo du kích vào bưng, và học LUẬT ở trong RỪNG…Nên chớ có xen vào việc nội bộ của chúng tớ nhé.
OBAMA: Yes, Sir. Cám ơn GSTS về cuộc đối thoại cởi mở mặc dù có chút ít khác biệt về quan điểm nội bộ – chỉ là chuyện nhỏ. Xin ông cho vợ chồng chúng tôi chụp tấm ảnh ké được không?
TRIẾT: Vậy thì được, nhanh lên nào!
Source: http://banbecuatoi.com/blog/2011/cu%E1%BB%99c-d%E1%BB%91i-tho%E1%BA%A1i-thanh-th%E1%BA%ADt/

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty