TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Tuesday, August 10, 2010

"Phát hiện, ngăn chặn hàng tấn tài liệu phản động"- Nhưng con` hàng triệu triệu tấn nữa

 - Chiều nay (10/8), Bộ Thông tin - Truyền thông đã trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Thông tin và Truyền thông" cho 11 cán bộ Cục Kỹ thuật nghiệp vụ II - Tổng cục An ninh, Bộ Công An (A23).

Bộ trưởng Thông tin - Truyền thông Lê Doãn Hợp đã trao kỷ niệm chương và hoa cho 11 cán bộ. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công an Nhân dân (19/8/1945 - 19/9/2010).

Cục Kỹ thuật nghiệp vụ II được giao nhiệm vụ sử dụng các phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ phối hợp với các lực lượng chủ động đấu tranh với âm mưu hoạt động của các loại tình báo, gián điệp, phản động và tội phạm khác.

Theo Cục trưởng Cục Kỹ thuật nghiệp vụ II Lương Hữu Quang, thực tiễn công tác đấu tranh cho thấy hiện nay, các thế lực thù địch và đối tượng tội phạm khác đã và đang triệt để lợi dụng những thành tựu phát triển của khoa học kỹ thuật công nghệ thông tin, trong đó có các dịch vụ bưu chính viễn thông.

Ảnh: XL
Ảnh: XL

Ông nói đây là những điều kiện thuận lợi mà đối tượng tình báo, gián điệp, phản động lưu vong và các thế lực thù địch ở nước ngoài đã và đang triệt để lợi dụng để hoạt động thông tin liên lạc, liên minh liên kết, phát tán các tài liệu có nội dung tuyên truyền chiến tranh tâm lý, phản động, gửi các bưu kiện, trong đó có chất lạ, vật lạ, vũ khí, chất nổ, chất cháy, chuyển tiền và phương tiện hoạt động cho số đối tượng cơ hội chính trị chống đối, đối tượng phản động lợi dụng dân tộc, tôn giáo… để hoạt động chống Việt Nam.

Thời gian qua, trong phối hợp cùng với các đơn vị liên quan thuộc ngành bưu chính viễn thông, lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ II đã phát hiện, ngăn chặn hàng tấn tài liệu có nội dung chiến tranh tâm lý phản động, hàng chục gói bưu phẩm, bưu kiện có chứa vũ khí, chất lạ, ma túy… đặc biệt ngăn chặn hàng chục chiến dịch chống Đảng và Nhà nước Việt Nam do các thế lực thù địch và đối tượng phản động lưu vong phát động và lợi dụng dịch vụ bưu chính viễn thông để tuyên truyền vào Việt Nam.

Thành công của lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ II góp phần làm thất bại âm mưu, hoạt động lật đổ chế độ XHCN ở Việt Nam, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Trong thời gian tới, các đơn vị của Bộ Thông tin - Truyền thông sẽ tiếp tục hợp tác với Tổng Cục An ninh tổ chức triển khai thực hiện các văn bản, nghị định, quy định, chỉ thị của Đảng, Nhà nước, Chính phủ liên quan đến công tác đảm bảo an ninh trong lĩnh vực bưu chính viễn thông, triển khai tới lực lượng chức năng thuộc Bộ Công an và các doanh nghiệp bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin, thực hiện có hiệu quả Thông tư liên tịch số 06 về đảm bảo an toàn cơ sở hạ tầng và an ninh thông tin trong hoạt động bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin do lãnh đạo hai Bộ đã ký.

Bộ trưởng Lê Doãn Hợp cho biết ngay trong thời gian tới, Bộ cũng sẽ phối hợp với Tổng  cục An ninh - Bộ Công an bàn cơ chế phối hợp thực hiện quản lý sàng lọc thông tin trên mạng.

  • Linh Thư
,

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty