TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Saturday, August 14, 2010

Vĩnh Phúc: Phó bí thư thị ủy Phúc Yên tự ý bỏ ra nước ngoài

SGTT- Gần một tuần nay, dư luận tỉnh Vĩnh Phúc xôn xao khi hay tin ông Nguyễn Thanh Toản, phó bí thư thị ủy thị xã Phúc Yên tự ý bỏ đi nước ngoài mà không xin phép cơ quan, không thông báo với gia đình.

Trao đổi với phóng viên SGTT chiều 13.8, bí thư thị ủy thị xã Phúc Yên, ông Nguyễn Văn Vịnh xác nhận, phó bí thư Nguyễn Thanh Toản đã tự ý xuất cảnh sang Malaysia cùng hai con trai là Nguyễn Tùng Lâm, 12 tuổi và Nguyễn Văn Tùng, 4 tuổi từ ngày 9.8. Trước khi rời Việt Nam và cho đến hôm nay,ông Toản không có liên lạc gì với cơ quan và gia đình. Ban thường vụ thị ủy Phúc Yên đã có văn bản báo cáo với thường trực tỉnh ủy Vĩnh Phúc vì sự ra nước ngoài bất ngờ của ông Toản.

Bí thư thị ủy Phúc Yên Nguyễn Văn Vịnh cũng cho hay, hiện nay các cơ quan chức năng của tỉnh Vĩnh Phúc và gia đình ông Toản đã vào cuộc "truy tìm" ông Toản để tìm hiểu nguyên nhân vì sao một cán bộ chủ chốt của thị xã Phúc Yên lại có hành động xuất cảnh không minh bạch. Thông tin ban đầu cho biết ông Toản cùng hai con trai đến sân bay Nội Bài để bay sang Malaysia vào lúc 13 giờ 40 phút ngày 9.8. Hai giờ sau, vợ ông Toản (hiện vẫn ở Việt Nam) đã báo cáo thị ủy Phúc Yên về sự ra đi đột ngột của chồng và con mình.

Theo các cán bộ thị ủy thị xã Phúc Yên, phó bí thư Nguyễn Thanh Toản năm nay 41 tuổi, nguyên là phó giám đốc sở Công thương Vĩnh Phúc được luân chuyển về thị ủy Phúc Yên từ tháng 11.2009 giữ chức phó bí thư thị ủy phụ trách về công tác cơ sở Đảng. Tại đại hội Đảng bộ thị xã Phúc Yên nhiệm kỳ 2010-2015 tổ chức ngày 1.8 vừa qua, ông được bầu lại giữ chức phó bí thư thị ủy. Ông Toản được đánh giá là cán bộ mẫn cán trong công việc.

Hữu Lực

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty