TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Saturday, May 8, 2010

Tàu Trung Quốc vừa bắt giữ 27 ngư dân và Hải quân Nhân dân VN nhận Huân chương Sao vàng !!! Là sao???

Hải quân Nhân dân VN nhận Huân chương Sao vàng

(NLĐ)- Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Hải quân Nhân dân VN (7.5.1955 - 7.5.2010) và đón nhận Huân chương Sao vàng lần thứ hai đã được Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân Nhân dân VN tổ chức trọng thể vào ngày 7-5 tại TP Hải Phòng.

Phó Đô đốc, Tư lệnh Hải quân Nhân dân VN Nguyễn Văn Hiến đã đọc diễn văn kỷ niệm, ôn lại truyền thống 55 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành của Hải quân Nhân dân VN từ khi thành lập đến nay; khẳng định trong bất kỳ tình huống nào, Hải quân Nhân dân VN vẫn một lòng trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân; nêu cao ý chí quật cường, mưu trí, sáng tạo, dám đánh, quyết đánh và quyết thắng mọi kẻ thù xâm lược.


Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng gắn Huân chương Sao vàng lên lá cờ truyền thống của Hải quân Nhân dân VN. Ảnh: TTXVN

Đến dự lễ kỷ niệm, Ủy viên Bộ Chính trị - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích, chiến công mà lực lượng Hải quân Nhân dân VN đã đạt được trong 55 năm qua. "Năm tháng sẽ trôi qua nhưng những chiến công hiển hách của Hải quân Nhân dân VN không bao giờ phai mờ mà càng được ghi nhớ, trân trọng, mãi mãi là niềm tự hào của quân và dân ta..." – Chủ tịch Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh.

Tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng thay mặt Đảng, Nhà nước trao Huân chương Sao vàng cho Hải quân Nhân dân VN. Dịp này, hai nguyên Tư lệnh Hải quân Nguyễn Bá Phát và Giáp Văn Cương cùng liệt sĩ Trần Minh Nghĩa được truy tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân.


Trước đó, theo TTXVN, qua điện thoại, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã giao lưu với quân và dân Trường Sa đang có mặt tại Hội trường UBND huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

Q.An

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty