TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Wednesday, November 2, 2011

Cậu bé 6 tuổi mọc lông dày đặc khắp người


Bé Nguyễn Văn Phong ở xã Bình Nam (Quảng Nam) có một nốt đen bẩm sinh nhỏ phía lưng, sau đó loang rộng dần khắp người và mọc lông trên da xanh đen. Bác sĩ chẩn đoán ban đầu bé mắc bệnh "bớt tăng sắc tố". 
Tìm ra thủ phạm khiến cô gái 26 tuổi hóa bà lãoCô gái Quảng Nam cũng mắc bệnh 'hóa bà lão'

Anh Nguyễn Thanh Tú (ba bé Phong) kể, cháu có hiện tượng mọc lông kỳ lạ từ nhỏ nhưng do hoàn cảnh nghèo khó nên nhiều năm qua gia đình chưa có cơ hội để đưa bé đi khám chữa bệnh.

Hiện tại, toàn bộ phần lưng bé Phong có vết đen khá dày và mọc lông đen, cứng. Chân bên phải một đám đen rộng, lông mọc dài. Hai cánh tay và khuôn mặt cháu cũng có nhiều đốm đen và bắt đầu mọc lông...

Bé Phong vừa bắt đầu vào lớp 1, song hai tuần qua trong lúc vui đùa, bạn bè phát hiện phần lưng và bụng cháu mọc lông dày nên trêu chọc là "người rừng", khiến cậu bé mặc cảm, xấu hổ, nằng nặc đòi nghỉ học.

Lông đen mọc dày đặc màu xanh đen của bé Phong. Ảnh: H.N
Lông đen mọc dày đặc trên lưng bé Phong. Ảnh: H.N.

Chiều 31/10, bác sĩ Phan Đình Mỹ, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam đã đến tận nơi trực tiếp khám bệnh cho bé Phong. Sau hơn nửa giờ kiểm tra, bác sĩ Mỹ nhận định sơ bộ: "Bé Phong mắc chứng bệnh bớt tăng sắc tố. Đây là loại bệnh ngoài da hay gặp với biểu hiện là các bớt màu xanh đen, nâu hay nâu đen, có thể xuất hiện ở mặt như vùng cổ, phần trên cánh tay, vùng thắt lưng, mông...".

Theo bác sĩ Mỹ, bệnh có căn nguyên từ bẩm sinh, các dát sắc tố này có thể tồn tại suốt cuộc đời bệnh nhân nếu không chữa trị kịp thời. Bệnh "bớt tăng sắc tố" ít mẩn ngứa, bằng phẳng với mặt da nhưng khi da bị tổn thương có thể gây tăng đậm sắc tố, sùi lên và trên bề mặt có nhiều lông. Bệnh thường lành tính nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ và tâm lý của người bệnh. Tùy theo kích thước, vị trí tổn thương mà ảnh hưởng nhiều hay ít, gây cho bệnh nhân sự lo lắng, mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống.

Bác sỹ Phan Đình Mỹ, giám đốc Trung tâm y tế huyện Phú Ninh(Quảng Nam) khám bệnh cho bé Phong. Ảnh: H.N
Bác sĩ Phan Đình Mỹ, giám đốc Trung tâm y tế huyện Phú Ninh (Quảng Nam) khám bệnh cho bé Phong. Ảnh: H.N.

Trường hợp của cháu Phong bị khá nặng, nếu không chữa kịp thời, các sắc tố sẽ lan rất nhanh khắp cả người. Bác sĩ Mỹ cho biết: "Có hai cách điều trị để giảm bệnh cho cháu Phong nhưng tốn rất nhiều tiền, đó là thẩm mỹ thay da cho cháu hoặc bắn tia laze".

Trí Tín

1 comment:

  1. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác cach vo bi duong vat tại hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả chi phí độn bi vào cu . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/danh-muc/gan-bi-duong-vat.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/chuyen-de/keo-dai-duong-vat.html cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. http://catmimat.edu.vn/suc-khoe/ Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    ReplyDelete

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty