TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Friday, March 26, 2010

Hãng hàng không Đông Dương... biến mất?

Chiều 24-3, tại trụ sở Hãng hàng không Đông Dương (Indochina Airlines (ICA) - 5 Đống Đa, Q.Tân Bình, TP.HCM), quản lý tòa nhà cho biết ICA đã trả lại văn phòng thuê ở đây từ ngày 15-3.
Một tài xế dọn dẹp bàn ghế của ICA để chuyển đến một địa chỉ ở đường Bà Huyện Thanh Quan (Q.3) nhưng tại đây dán bảng thông báo nói không phải trụ sở của ICA, địa chỉ công ty dời về số 5 Đống Đa (Q.Tân Bình).

Ngay khi đó, ông Hà Hùng Dũng - tổng giám đốc ICA - xuất hiện. Khi được biết công ty không ở đường Đống Đa thì ông Dũng nói: “Tôi không biết vì tôi cũng chỉ là một cổ đông của công ty”.

PV Tuổi Trẻ đã liên lạc với giám đốc điều hành ICA, giám đốc phụ trách đối ngoại, đường dây nóng, điện thoại văn phòng của ICA nhưng không có ai nhấc máy. Ngay cả địa chỉ website của công ty cũng bị gỡ xuống và không thể nào truy cập được.

Chiều qua, phó cục trưởng Cục Hàng không VN Lại Xuân Thanh cho biết ICA vẫn chưa có thông báo kế hoạch tái hoạt động hay cập nhật thông tin về hướng giải quyết các khoản nợ.

Nhiều đại lý vé máy bay và khách hàng của ICA cũng nói họ không nhận được bất cứ thông báo nào của ICA về việc hoàn trả tiền vé, tiền đặt cọc vé (dành cho đại lý).

Theo chị Hương, đại lý vé máy bay Độc Lập (Q.Tân Phú), ICA còn nợ công ty của chị khoảng 25 triệu đồng, ICA cũng nợ một đồng nghiệp khác ở Q.Tân Bình khoảng 30 triệu đồng mà không có thông báo nào về việc thanh toán số tiền này.

Trước đó, trong công văn phản hồi gửi Cục Hàng không VN ngày 28-1, giám đốc điều hành ICA Lê Hồng Phổ cho biết hãng thông báo ba địa điểm tiếp nhận thắc mắc của khách hàng tại ba miền. Đại diện ở miền Nam là ông Bùi Nam Quân (tòa nhà Kico Trans, số 5 Đống Đa, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM).

Chiều 24-3, đại diện tòa nhà Kico Trans khẳng định ICA không để lại thông báo cho biết họ dời công ty về đâu.
Theo Lê Nam (Tuổi Trẻ)

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty