TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Tuesday, March 29, 2011

Cơ quan chức năng trả lời: Đèn giao thông ở hai nhánh đường cùng xanh?

TT - Tôi thường đi làm ngang qua giao lộ Lê Thị Hồng và Phan Văn Trị (P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM). Tại giao lộ này, tôi thấy đèn tín hiệu giao thông trên đường Lê Thị Hồng và Phan Văn Trị cùng xanh một lúc.

Tình trạng này khiến xe cộ ở hai con đường dễ đâm vào nhau nếu thấy đèn xanh là đi. Để không đâm vào dòng xe trên đường Phan Văn Trị, người điều khiển xe trên đường Lê Thị Hồng phải chờ đèn đỏ mới đi! Tôi thấy như vậy là không ổn và thắc mắc không biết đèn tín hiệu giao thông ở giao lộ nói trên đặt như vậy có đúng không?

(V.TÂN - Q. GÒ VẤP, TP.HCM)

Ông Trần Trọng Huệ
(giám đốc Công ty Chiếu sáng công cộng TP.HCM) trả lời:

- Giao lộ đường Lê Thị Hồng - Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh là một giao lộ có nhiều nhánh đường, trong đó đường Lê Thị Hồng là nhánh đường cụt nên tại đây đã lắp đặt hai pha đèn. Vì vậy, cùng lúc hai nhánh đường Phan Văn Trị và Lê Thị Hồng cùng bật đèn xanh dẫn đến dòng xe bị xung đột như bạn đọc phản ảnh.

Qua kiểm tra thực tế tại giao lộ này, chúng tôi thấy không thể lắp đặt đèn tín hiệu giao thông có ba pha. Chúng tôi sẽ đề nghị Sở Giao thông vận tải TP tổ chức phân luồng lại giao thông ở đây cho hợp lý để dòng xe không bị xung đột khi qua giao lộ này như bạn đọc phản ảnh.

N.ẨN ghi

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty