TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Monday, March 28, 2011

Hiệu Trưởng Họ Sầm Kháng Án: 16 Quan Vui Sex, Chỉ Ông Đi Tù

(03/28/2011) (Xem: 1095)
Hiệu Trưởng Họ Sầm Kháng Án: 16 Quan Vui Sex, Chỉ Ông Đi Tù

HÀ GIANG -- Tại sao 16 quan chức cùng mua sex các nữ sinh vị thành niên, mà đều được tha tội hết và chỉ riêng có Hiệu Trưởng Sầm Đức Xương lãnh án 9 năm tù?
Thắc mắc này do vợ của ông Hiệu Trưởng Sầm Đức Xương nêu lên, khi bà nói rằng chồng bà sẽ kháng án tới cùng vì "không công bằng."
Bản tin báo Người Lao Động hôm Chủ Nhật 27-3-2011 có nhan đề "Nguyên hiệu trưởng Sầm Đức Xương quyết kháng án" đã ghi lời này.
Bản tin nói, theo đúng quy định, ngày 25-3 là hạn chót để Sầm Đức Xương gửi đơn kháng án tới TAND tỉnh Hà Giang.
Bài báo kể:
"Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Báo Người Lao Động chiều 26-3, bà Nguyễn Thị Toán, vợ ông Sầm Đức Xương, cho biết bà vừa vào Trại tạm giam Công an tỉnh Hà Giang thăm chồng. "Chồng tôi sức khỏe vẫn tốt nhưng một mực cho rằng bản án mà TAND tỉnh Hà Giang dành cho mình không công bằng. Ông ấy nói với tôi là kiểu gì cũng kháng án tới cùng Nhiều người cùng phạm tội đó (hành vi mua dâm người chưa thành niên - PV) sao lại chỉ có một mình ông ấy phải chịu tội. Ông ấy đã hoàn chỉnh đơn và nộp cho lãnh đạo trại tạm giam, đóng dấu để chuyển tới TAND tỉnh Hà Giang theo đúng thẩm quyền", bà Toán nói và cho biết bà cũng đã xác minh sự thực thông tin này qua cán bộ trại tạm giam.
Tại phiên tòa ngày 10-3, dù không nhận được giấy báo của TAND tỉnh Hà Giang nhưng qua báo chí bà Nguyễn Thị Toán biết tin và đã có mặt theo dõi phiên xét xử. Sau khi tòa tuyên án, bà đứng lặng người và nói với phóng viên: "Tòa đã tuyên bản án quá nặng đối với chồng tôi. Nếu chồng tôi có tội tại sao những người có tên trong bản danh sách đen (16 người, trong đó có nhiều quan chức, lãnh đạo tỉnh Hà Giang - PV) lại không bị đưa ra xét xử?".."

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty