TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Wednesday, December 14, 2011

Vụ xe điên tông hàng loạt: Gia đình tài xế bấn loạn


13/12/2011 19:50:29

Linh cửu của 4 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc trên đường Nguyễn Hữu Cảnh - TPHCM được quàn tại Chùa Vĩnh Nghiêm, sau đó sẽ được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa ngày 16/12. Trong khi đó, gia đình tài xế gây đại nạn đang rất lo lắng và bấn loạn.

Lúc 13h30 phút ngày 13/12, người thân 4 nạn nhân bị tai nạn giao thông trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường Bến Nghé, quận 1-TPHCM) đã tổ chức lễ nhập quan tại chùa Vĩnh Nghiêm. 
 
Đông đảo người thân, đồng nghiệp, bạn bè của ông Phần, chị Liên cùng hai cháu Trung, Hiếu đã đến thắp hương, đặt vòng hoa. Lúc 7h ngày 16/12, người thân sẽ tiến hành động quan và đưa 4 nạn nhân đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Ông Nguyễn Trí Dũng bên giường bệnh trước khi con trút hơi thở cuối cùng. Ảnh tư liệu NLĐO

 
Một người thân của các nạn nhân cho biết buổi tối xảy ra thảm cảnh, 3 mẹ con đi bơi, sau đó đi đón ông ngoại. Trên đường về thì họ gặp nạn.
 
Sáng 13/12, PV Người Lao Động tìm đến nhà tài xế gây tai nạn là Nguyễn Vũ Thông. Căn nhà nhỏ nằm sâu trong con hẻm chật chội trên đường Nguyễn Duy Ninh, quận Bình Thạnh là nơi cư ngụ của 10 người trong gia đình Thông. 
 
Cha Thông, ông N.H.M, tiếp chúng tôi với gương mặt hốc hác, sầu não. Mấy hôm nay, ông M. phải xin nghỉ việc vì bị sốc nặng, tăng huyết áp khi nghe tin con trai cả của mình đã gây ra tai nạn thảm khốc, làm chết nhiều người. 
 
Ông M. kể khoảng hơn 1h ngày 11/12, Thông về nhà với khuôn mặt thất sắc, kể đã gây ra tai nạn nghiêm trọng nhưng không biết nạn nhân ra sao. Sau một hồi trấn tĩnh, Thông đến công an phường trình báo sự việc. 

Vợ của tài xế Thông, chị H.T.D.A, mấy hôm nay bỏ hết công việc để đến bệnh viện túc trực. Chị A. đến gặp ông Nguyễn Trí Dũng (chồng và cha của nạn nhân) để xin lỗi.
 
 A. vừa khóc vừa kể chị đến bệnh viện để xin lỗi ông Dũng nhưng ông chỉ nói: "Đó là chuyện ngoài mong muốn của cả hai gia đình. Mọi việc để công an điều tra. Tôi không có ý kiến gì. Tôi thì chết điếng rồi!".  
 
Ông M. cho biết thêm Thông và một số tài xế thường đi uống bia với nhau sau giờ làm việc. "Hôm gây tai nạn, Thông đưa xe đi bảo dưỡng định kỳ và có lẽ đã uống bia trong thời gian chờ lấy xe" - Ông M. phỏng đoán.  
 
Nạn nhân Trần Thị Bích Liên mới chuyển từ Hà Nội vào TPHCM khoảng 5 tháng nay để nhận chức phó giám đốc một ngân hàng. Chiếc xe 7 chỗ Toyota Fortuner mà Nguyễn Vũ Thông lái trong vụ tai nạn là của một công ty có văn phòng tại phường Đakao, quận 1, chuyên cho khách nước ngoài thuê xe. Tính đến hôm gây tai nạn, Nguyễn Vũ Thông mới chuyển về lái xe cho công ty này khoảng một tuần.

(Theo NLD)

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty