TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Thursday, September 17, 2009

Tham gia tổ chức, đảng phái nào?

tham gia tổ chức, đảng phái nào?
Sep 14, '09 10:40 PMfor everyone

Nghe Lái Gió gặp nạn, ngay hôm sau hiệp sĩ công nghệ thông tin, giám đốc trung tâm Nghị Lực Sống Nguyễn Công Hùng đã dẫn bầu đoàn thê tử đến thăm nhà Lái Gió.
Trong những hoàn cảnh như thế này, thường thì người Việt Nam hay né tránh, hạn chế hoặc dấu diếm quan hệ với người bị bắt. Hoặc có thể buông câu nào đó để chứng tỏ mình không liên quan.
Nhưng khác với nhiều người như thế, Giám đốc trung tâm Nghị Lực Sống Nguyễn Công Hùng ngồi xe lăn do các thành viên trong trung tâm đẩy, rồng rắn cả đoàn đến nhà mẹ đẻ Lái Gió để an ủi và bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ với thân nhân Lái Gió. Công Hùng nói rằng cho dù Lái Gió làm gì thì vẫn là bạn của Công Hùng, vẫn là thành viên của Nghị Lực Sống và Trung Tâm Nghị Lực Sống luôn ở bên cạnh Lái Gió.
Thật cảm động, không ngờ trung tâm NLS với những thành viên chỉ biết làm từ thiện, quan tâm đến người tàn tật, có hoàn cảnh khó khăn... cứ tưởng người như họ thấy Lái Gió bị bắt sẽ lo sợ và tìm mọi cách chứng minh rằng họ chỉ quan hệ với Lái Gió ở mức độ nào đó thôi. Ai mà nghĩ cả hội ngay lập tức nghe tin kéo nhau đến nhà thăm hỏi, mà đi đàng hoàng không hề ngó trước, ngó sau thì thụt, thầm thì như buôn bạc giả.
Những người bạn tàn tật , người chống nạng như Mạnh Hiếu, người cụt tay như cậu Hào, người ngồi xe đẩy như Công Hùng...cám ơn các bạn Nghị Lực Sống đã cho Lái Gió thấy trong cuộc đời này còn những bằng hữu như các bạn.
Lái Gió tri ân tấm lòng của các bạn.
Một câu hỏi của cán bộ điều tra.
- Anh có tham gia tổ chức đảng phái nào không?
Trả lời
- Tôi là thanh viên của Trung Tâm Nghị Lực Sống. Các anh có thể vào trang web http://www.nghilucsong.net/ sẽ thấy tôi là thành viên và tôi hoạt động gì trong đó.Tôi chỉ duy nhất tham gia tổ chức này, ngoài gia không tham ra vào tổ chức, đảng phái nào hết.
Prev: dậu đổ bìm leo

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty