TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Saturday, January 23, 2010

Đắc Lắc: Đàn chó bécgiê cắn chết một phụ nữ mót cà phê rụng


TT - Người phụ nữ xấu số đó là bà Phạm Thị Ngắn (55 tuổi, trú tại buôn H’drát, xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc). Bà bị đàn chó bécgiê thuộc trang trại cà phê của một công ty cùng địa phương cắn chết khi mót cà phê rụng ở trang trại này chiều 21-1.
Các nhân chứng cùng đi mót cà phê với bà Ngắn cho biết khi đang mót thì một đàn chó bécgiê lao ra, những người khác nhanh chân leo lên cây còn bà Ngắn bị chó táp quật ngã xuống đất. Một người đàn ông của trang trại chứng kiến sự việc nhưng không can thiệp dù nạn nhân kêu la. Tại hiện trường, hầu hết các phần cơ đều bị chó cắn nát và ăn mất, toàn bộ da đầu, mặt bị mất.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.
H.V....
Ý kiến bạn đọc:
* Người đàn ông và những người chứng kiến vụ việc như vậy mà vẫn để cho chó cắn và ăn thịt một người già. Một bầy chó không biết là bao nhiêu con nhưng nếu người đàn ông của trang trại đó lên tiếng thì bầy chó phải dừng lại chứ.
Thật là không thể chấp nhận được, không lẽ người đàn ông ở trang trại coi những hạt cà phê rụng kia lớn hơn cả mạng người hay sao? Mong cơ quan chức năng sớm điều tra và xử lý những người thờ ơ trước mạng sống của một con người.
PHAM VAN DONG
* Đề nghị cơ quan chức năng làm rõ vụ việc này, không nên để lọt người lọt tội, khi đọc bản tin này tôi bàng hoàng không tin nổi, một người có thể nhẫn tâm cho đàn chó cắn xé một người khác (mà đó là một người phụ nữ). Phải dùng khung phạt cao nhất để răn đe những người không coi trọng mạng sống của người khác.
truongdhsx@...

Nguon^`: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=360150&ChannelID=3


No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty