TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Monday, December 21, 2009

Một quân đội anh hùng chỉ sợ tàu "lạ" thôi


TTO - Sáng 20-12, tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM đã diễn ra lễ mít tinh kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam(QĐNDVN) và 20 năm ngày hội quốc phòng toàn dân.

Ông Lê Thanh Hải (phải), Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM thăm hỏi Thượng tướng Phan Trung Kiên, Thứ trưởng Bộ quốc phòng - Ảnh: Hoàng Thạch Vân
Phát biểu tại lễ mít tinh, ông Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM xúc động nói: “QĐNDVN là một quân đội anh hùng sản sinh ra từ một dân tộc anh hùng, vì nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu. Bảo vệ tổ quốc không chỉ là việc của quân đội mà còn là nhiệm vụ của toàn dân”.

Thượng tướng Phan Trung Kiên thăm hỏi cán bộ chiến sĩ sau lễ mít tinh - Ảnh: Hoàng Thạch Vân
Cũng tại buổi mít tinh, Thượng tướng Phan Trung Kiên, Thứ trưởng Bộ quốc phòng chia sẻ: “Bằng các hình thức hoạt động kỷ niệm, mít tinh… cho thấy toàn Đảng, toàn dân đã rất quan tâm đến các lực lượng QĐNDVN. Để xứng đáng với sự quan tâm đó cùng với truyền thống vẻ vang trong chiến tranh, trong hòa bình quân đội càng phải hiểu mình có trọng trách nặng nề hơn cùng với toàn Đảng, toàn dân…bảo vệ tổ quốc bình yên. Phải luôn luôn rèn luyện, học tập để phát huy truyền thống hào hùng của quân đội, xứng đáng là niềm tin của toàn Đảng toàn dân”.

Tiếp sau lễ mít tinh, UBND TP.HCM đã tổ chức buổi họp mặt các tướng lĩnh quân đội nhân dân Việt Nam tại trụ sở Ủy ban.
Tiếp sau lễ mít tinh, UBND TP.HCM đã tổ chức buổi họp mặt các tướng lĩnh quân đội nhân dân Việt Nam tại trụ sở Ủy ban.
Phát biểu nhân cuộc họp mặt, ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBND TP cho biết cuộc họp mặt nhằm tri ân các tướng lĩnh đã từng tham gia chiến trường miền Nam, miền Đông và những người đã và đang thi hành nhiệm vụ trên địa bàn TP.HCM. Cuộc gặp mặt để thể hiện tình cảm của nhân dân TP đối với lực lượng QĐNDVN. “Tuổi trẻ TP.HCM hôm nay và mai sau phải luôn ghi nhớ ngày truyền thống của QĐNDVN để phát huy truyền thống hào hùng đó trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước” - ông Quân nói.

Niềm vui nữ du kích địa đạo Củ Chi trong lễ mít tinh - Ảnh: Hoàng Thạch Vân
Các chiến sĩ trung đoàn Gia Định tham dự lễ mít tinh - Ảnh: Hoàng Thạch Vân
HỒ VĂN

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty