TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Monday, January 25, 2010

Daklak: quản lý đồn điền cà phê thản nhiên đứng nhìn chó cắn chết người

RFA 24.01.2010 Quản lý đồn điền cà phê của viên chức Nhà nước thản nhiên đứng nhìn người phụ nữ bị chó becgiê vồ xé, và bỏ đi, cho thêm chó tới cắn người đến chết, lúc chiều ngày thứ năm 21 tháng này.

Thảm kịch xảy ra tại xã Ea Kao tỉnh Đác Lắc. Hai người cùng mót cà phê với bà Ngắn cho biết họ nhảy thoát lên cây cao, bà Ngắn leo cây thấp hơn, bị một con chó lôi xuống cắn xé.
Quản lý Sơn nghe kêu cứu phóng xe tới, ngồi trên xe nhìn nạn nhân van xin, bỏ đi. 5 phút sau có thêm 5 con chó lớn phóng ra cắn xé nạn nhân rách nát hết đầu cổ mặt mũi, chết tại chỗ vô cùng thê thảm. Sơn quay lại, móc điện thoại thản nhiên báo cáo “chó cắn chết người”, rồi chạy xe đi....

Trang trại 35 mẫu này thuộc công ty Trường Ngọc, là tài sản của một giám đốc doanh nghiệp Nhà nước Việt Nam, xưa nay đã là nỗi khiếp hãi của cư dân vì đàn chó dữ và hành vi côn đồ của nhân viên. Một phụ nữ đã bị đàn chó cắn, phải khâu hằng trăm mũi. Người đi xe máy lạc vào khu vực bị nhân viên chặn đánh trọng thương, hiện phải sống trong trạng thái thực vật.
Chủ nhân Thành không bị câu lưu, đã cùng đám vệ sĩ đã tới nhà bà Ngắn hứa bồi thường 100 triệu. Nội vụ trong vòng điều tra.

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty