TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Saturday, November 28, 2009

Truy tố một tài xế xe container dã tâm giết người

Thứ Sáu, 27/11/2009, 11:53

Do chân em Hội bị kẹt dưới bánh xe container, anh Tươi yêu cầu tài xế cho xe lùi lại để cứu em Hội nhưng Tuấn lạnh lùng cho xe chạy tới tông vào xe anh Tươi và cán qua người em Hội một lần nữa.

Thấy tài xế quá bất nhẫn, người dân xung quanh chạy đến, Tuấn vẫn ngoan cố lui xe cán vào người em Hội lần thứ 3 rồi nhấn ga bỏ chạy…

Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa có kết luận điều tra và chuyển Viện kiểm sát cùng cấp đề nghị truy tố trước tòa đối với bị can Đặng Hữu Anh Tuấn (24 tuổi, ngụ ấp 5, xã Sùng Nhơn, huyện Đức Linh, Bình Thuận) can tội "Giết người".

Đây là vụ án từng gây xôn xao dư luận và căm phẫn cho người dân đối với gã tài xế xe container mất nhân tính khi 3 lần cho xe cán qua người nạn nhân, tước đi mạng sống của cô gái 16 tuổi.

Khoảng 22 giờ ngày 14/5, tại trước số nhà 595, đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú xảy ra tai nạn giao thông giữa xe container BKS 57KL - 4281 do Đặng Hữu Anh Tuấn điều khiển và xe gắn máy do em Nguyễn Thị Hội (16 tuổi) điều khiểu làm cho em Hội bị bánh xe container cán ngang chân (phần đùi).

Thấy tai nạn, anh Tươi, một người đi đường (ngụ phường Hòa Thạnh, Tân Phú) dừng xe máy trước đầu xe container rồi lao vào bế em Hội lên. Tuy nhiên, do chân em Hội bị kẹt dưới bánh xe, anh Tươi yêu cầu tài xế cho xe lùi lại để cứu em Hội nhưng Tuấn lạnh lùng cho xe chạy tới tông vào xe anh Tươi và cán qua người em Hội một lần nữa.

Thấy tài xế quá bất nhẫn, người dân xung quanh chạy đến, Tuấn vẫn ngoan cố lui xe cán vào người em Hội lần thứ 3 rồi đánh tay lái lách qua xe gắn máy anh Tươi, nhấn ga bỏ chạy.

Ngay tức khắc anh Tươi cùng nhiều người khác đuổi theo và chặn đầu xe của Tuấn nhưng y vẫn không dừng xe mà tông thẳng vào xe người đuổi theo kéo lê vài mét đường rồi mới chịu dừng lại. Mọi người vây bắt Tuấn giao cho cơ quan công an, còn em Hội do vết thương quá nặng đã chết sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận toàn bộ quá trình phạm tội của mình. Y cho biết, sở dĩ mình bất chấp tính mạng của em Hội là muốn tẩu thoát khỏi hiện trường nhưng đã bất thành bởi sự dũng cảm của anh Tươi và những người dân khác. Dư luận đang chờ một bản án nghiêm khắc nhất dành cho kẻ giết người này

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty