TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Friday, June 3, 2011

BIÊU NGỮ CHỐNG CHINA CỦA NGƯỜI DÂN VIETNAM

Tin từ bạn đọc danlambao cho biết, chiều tối ngày 29/05, khi cơn mưa nặng hạt vừa ngớt, người dân trên các tuyến đường thuộc khu vực Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú... bắt gặp nhiều biểu ngữ có nội dung cảnh báo "Trung Quốc xâm lược" cùng với lời kêu gọi "Thanh niên Việt Nam, bảo vệ Tổ Quốc". Nguồn tin này còn cho biết, đây là hành động phản ứng trước sự kiện Trung Quốc táo tợn xâm phạm vùng biển & tấn công tàu địa chất Việt Nam hôm 26/05 vừa qua. Biểu ngữ được phát tán ở những khu vực dân cư đông đúc, nội dung gắn liền với một sự kiện nóng bỏng nên đã thu hút sự chú ý của đông đảo quần chúng nhân dân.





"Trung Quốc xâm lược" và "Thanh niên Việt Nam, bảo vệ Tổ Quốc" là hai khẩu hiệu đã được vang lên trong các cuộc biểu tình chống Trung Quốc của thanh niên hai miền hồi cuối năm 2007.



Từ lâu, các hành động khiêu khích của Trung Quốc cùng với sự nhu nhược của chính phủ VN đã khiến nhiều tầng lớp nhân dân phẫn nộ. Đáp lại, nhà cầm quyền luôn sử dụng bộ máy công an để đàn áp những tiếng nói yêu nước & mạnh tay dập tắt những cuộc xuống đường vì Hoàng Sa - Trường Sa.

Bạn đọc
danlambao

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty