TUYÊN NGÔN LẠC HỒNG
Nam quốc Mộc Tinh chấn Lạc Hồng
Vận thiên khí hội kiến hòa nhân
Chấn đạo quốc hưng bình thiên hạ
Ngoại quốc lân bang kính phục giao.
Trần Đông Chấn

Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát - La Meurtrissure

Search This Blog

Thursday, May 12, 2011

Gãy cầu gỗ, 12 du khách rơi xuống đầm Ô Loan


TTO - Sáng 11-5, ông Ngô Văn Yêm - phó chủ tịch UBND xã An Hải (huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) - cho biết chính quyền địa phương đã yêu cầu chủ đầu tư cầu gỗ An Hải gia cố cầu chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người qua lại.

>> Read this on Tuoitrenews.vn

Chủ đầu tư cầu gỗ An Hải thuê người sửa chữa lại hai nhịp cầu bị gãy, đến sáng 11-5 cầu này đã hoạt động trở lại - Ảnh: Khắc Nho

Trước đó, khoảng 13g ngày 10-5, một đoàn khách du lịch 12 người đi qua cây cầu gỗ này thì bất ngờ hai nhịp giữa bị gãy khiến toàn bộ số người này rơi xuống đầm Ô Loan. May mắn là thời điểm xảy ra tai nạn thủy triều xuống thấp, nước trong đầm cạn nên cả 12 người đều được cứu sống, chỉ bị trầy xước nhẹ.

Cầu gỗ An Hải dài 128m, là cây cầu duy nhất bắc qua đầm Ô Loan nối hai xã An Ninh Đông và An Hải của huyện Tuy An, được tư nhân xây dựng cách đây 12 năm, thu hồi vốn bằng cách bán vé lượt. Chỉ có xe đạp, xe máy và khách bộ hành mới qua được cầu này. Mỗi lần qua cầu, khách phải trả phí 8.000 đồng/lượt cho người và xe máy, 2.000 đồng/lượt cho người đi bộ.

Theo ông Ngô Văn Yêm, lần sửa chữa lớn gần đây nhất của cầu An Hải là vào cuối năm 2009. Do cầu bêtông An Hải được xây dựng sắp hoàn thành nên thời gian gần đây chủ đầu tư cầu gỗ không sửa chữa, gia cố cầu như trước.

DUY THANH -N.SƠN

No comments:

Post a Comment

Vìdeo trực tiếp từ Paltalk: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Video#2 : DienDan ChinhTri TranhLuan DanCHu - Live from PalTalk

Log In Paltalk: DienDan_ChinhTri_TranhLuan_DanChu

Liberty